Ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng tại Mỹ đã có thể đặt mua Nokia 4.2 thông qua Amazon. Bên cạnh đó, Best Buy cũng bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng Nokia 4.2.

Nokia 4.2 được thiết lập sẽ phát hành chính thức vào ngày 14/5 với các màu đen và hồng là những tùy chọn màu duy nhất. Giá bán 189 USD khiến cho sản phẩm dễ dàng mua hơn, tuy nhiên cần nhớ rằng điện thoại sẽ chỉ hoạt động với mạng GSM.

Được công bố tại MWC 2019, Nokia 4.2 được HMD Global ví là thiết bị hàng đầu với giá phải chăng. Sản phẩm có màn hình IPS 5,71 inch với độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixel), camera kép 13 MP và 2 MP ở mặt sau, chip Snapdragon 439, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh.

Nokia 4.2 chạy trên nền tảng Android 9 Pie và là thiết bị Android One. Điều đó có nghĩa là điện thoại dự kiến ​​sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật hàng tháng và ít nhất hai bản cập nhật Android chính, gồm Android Q và Android R.

Cuối cùng, Nokia 4.2 là một trong những điện thoại Nokia đầu tiên có nút Google Assistant chuyên dụng. Với một lần bấm sẽ mở Assistant, và bấm đúp sẽ mở Google Assistant bằng nguồn cấp dữ liệu và nhấn giữ giữ Assistant ở chế độ nghe chủ động để duy trì cuộc trò chuyện.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)