Từ hình ảnh có thể thấy mặt trước của thiết bị chứa màn hình gần như không có viền và không chứa bất kì notch nào. Điều này cung cấp độ tin cậy cao hơn đối với báo cáo cho biết máy sẽ đi kèm cơ chế camera selfie bật lên. Phần cằm cũng ở mức tối thiểu và thực sự làm cho màn hình của nó vô cùng ấn tượng.

Công ty đã tự hào về chất lượng của màn trong các gợi ý và tài liệu quảng cáo, với những tin đồn nói rằng tần số quét của màn hình lên đế 90 Hz. Mặt trước của thiết bị dường như cũng có các cạnh cong tương tự như những gì được tìm thấy trên các smartphone Galaxy cao cấp của Samsung, hay Mate 20 Pro và P30 Pro của Huawei.

Mặt sau của thiết bị trông tối giản và chứa hệ thống ba camera. Tin đồn cho rằng máy ảnh chính sẽ chứa cảm biến 48 MP với khẩu độ f/1.6, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học lẫn điện tử. Máy ảnh phụ gồm cảm biến 16 MP góc rộng cung cấp góc nhìn 117 độ, kết hợp máy ảnh 8 MP với ống kính zoom quang 3x.

Đối với các thông số kĩ thuật khác, dòng OnePlus 7 dự kiến ​​sẽ trang bị chip xử lí Snapdragon 855, kết hợp với RAM tùy chọn 6 GB đến 12 GB, tùy thuộc vào kiểu máy và biến thể. Tùy chọn bộ nhớ trong có thể nằm trong khoảng từ 128 GB đến 256 GB. Màn hình được quảng cáo là tấm nền AMOLED độ phân giải QHD+. Ngoài ra công ty cũng phát triển một biến thể 5G ra mắt cùng với phiên bản tiêu chuẩn.

Theo dự kiến, OnePlus sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm OnePlus 7 và 7 Pro vào ngày 14/5, tuy nhiên thông tin giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)