Với thông tin này, OnePlus 7 Pro thực sự được hình thành như là một sản phẩm tiên tiến nhất mà OnePlus từng thực hiện, cung cấp một loạt các tính năng cao cấp ở thời điểm hiện tại. Bộ nhớ trong nhanh hơn và hỗ trợ HDR hiện đại sẽ mang lại cho sản phẩm rất nhiều sự lợi thế.

Về mặt lí thuyết, công nghệ bộ nhớ trong UFS 3.0 cung cấp gấp đôi băng thông so với UFS 2.0 và 2.1, cũng như mức tiêu thụ điện năng thấp hơn. Vì vậy, điện thoại với tiêu chuẩn này cung cấp tốc độ nhanh hơn cho truyền dữ liệu, cài đặt ứng dụng và các hoạt động chung khác. Tiêu chuẩn bộ nhớ trong mới cũng sẽ cho phép quay video độ phân giải cao hơn.

Không dừng lại ở đó, OnePlus 7 Pro cũng sẽ hỗ trợ HDR10+ cho màn hình – một tiêu chuẩn HDR mở và đã được hỗ trợ trên dòng Galaxy S10. Ưu điểm của HDR10+ là khá đơn giản khi nó cung cấp siêu dữ liệu động cho mọi khung riêng lẻ của tập tin video. HDR10 chỉ cung cấp dữ liệu với các giá trị giống nhau. Mọi người sẽ thấy HDR10+ mang đến nhưng cải tiến về cảnh rất tốt và cảnh rất sáng được cân bằng trong từng khung hình.

Cụ thể hơn, Android Central cho biết HDR10+ cung cấp độ sáng lên tới 4000 nits so với con số khoảng 1000 nits của HDR10. Và với tốc độ làm mới 90Hz cùng xếp hạng DisplayMate cao, có vẻ như màn hình OnePlus 7 Pro thực sự sẽ đưa nó đến tầm các thiết bị cao cấp của Apple và Samsung.

Các thông số kĩ thuật khác của OnePlus 7 Pro đã được xác nhận bao gồm thiết lập camera ba ống kính ở phía sau (bao gồm cả camera tele 3x) và camera selfie bật lên. Ngoài ra nó còn được cho là đi kèm chip Snapdragon 855 cao cấp, sạc nhanh và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)