Máy chạy tốt dù ở nhiệt độ -58 độ C.

Sau một loạt bài kiểm tra độ bền khác nhau, Xiaomi đã phô diễn sức mạnh về chất lượng thiết kế của Redmi Note 7 bằng cách đưa thiết bị lên vũ trụ, chụp ảnh ở độ cao 31.000 mét trước khi rơi xuống đất mà không bị thiệt hại đáng kể.

Rất nhiều người đam mê và những người khám phá thời tiết nghiệp dư đã gửi GoPro và thiết bị công nghệ khác lên vũ trụ bằng khinh khí cầu, nhưng đây là lần đầu tiên một thiết bị di động Xiaomi đi đến tầng bình lưu của hành tinh chúng ta.

Trong quá trình bay lượn, Redmi Note 7 thậm chí đã chụp ảnh, sau đó đã được đăng trên Twitter bởi tài khoản chính thức của nhà sản xuất Trung Quốc. Hình ảnh không có gì đặc biệt, nhưng thực tế là thiết bị rất nổi bật ở khả năng chịu được nhiệt độ -58 độ C (với nhiệt độ bên trong chỉ 4 độ C).

Cuối cùng, ở độ cao 35.375 mét và áp suất khí quyển 1 KPa, khinh khí cầu đã bị bung ra, đưa thiết bị của Xiaomi trở lại với Trái đất. Mặc dù bị rơi xuống nhưng nó vẫn sống sót tốt sau đó tiếp tục là cột mốc gây ấn tượng cho mọi người.

Ảnh
Một bức ảnh chụp hành tinh được thực hiện bởi Redmi Note 7.

Trong một giây ngắn ngủi, chúng ta có thể thấy thiết bị cuối cùng tự tắt, nhưng nó vẫn đủ để thực hiện những bức ảnh về độ cong của hành tình chúng ta. Sau đó, các nhà nghiên cứu bật nó lên và sử dụng nó như bình thường.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)