Xiaomi Mi A3 sẽ là bản kế nhiệm hoàn hảo cho Mi A2.

Vào tháng trước đã có một báo cáo cho rằng Xiaomi bắt đầu thử nghiệm ba thiết bị smartphone mới với các tên mã “pyxis”, “bamboo_sprout”, và “cosmos_sprout”. Dựa vào thông tin này, có vẻ như hai thiết bị có hậu tố sprout chính là các điện thoại Android.

Nhiều khả năng hai điện thoại Android One sẽ mang tên Mi A3 và Mi A3 Lite như là bản kế thừa của Mi A2 và Mi A2 Lite được ra mắt năm ngoái. Trong một báo cáo mới, biên tập viên Mishaal Rahman của diễn đàn XDA tuyên bố các smartphone này sẽ được trang bị chip xử lí Snapdragon 700 series.

Tất cả ba thiết bị cầm tay sẽ được trang bị chip Snapdragon 710 hoặc 712, mặc dù có một số tin đồn tuyên bố rằng dòng Mi A3 có thể được trang bị chip Snapdragon 730, nhưng có vẻ điều này không xảy ra.

Ảnh
Điện thoại sẽ là thành viên của gia đình Android One từ Xiaomi.

Hiện tại, Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660 và Xiaomi gần đây đã mang đến cho Redmi Note 7 Pro chip xử lí Snapdragon 675. Việc chuyển lên sử dụng Snapdragon 710 sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi công ty đang bị đối thủ Realme (thương hiệu con của Oppo) cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện của Realme 3 Pro mới.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)