Ngày 6/05, Grab vừa chính thức giới thiệu GrabBenefits dành cho đối tác tài xế GrabCar. GrabBenefits cung cấp cho đối tác tài xế nhiều quyền lợi như ưu tiên nhận chuyến xe, ưu tiên hỗ trợ từ Grab, có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và tham gia các chương trình ưu đãi đặc biệt, tùy thuộc vào mức độ xếp hạng đạt được… GrabBenefits thay thế cho chương trình Đối tác VIP đã được Grab triển khai trước đó.

Để có thể tham gia và nhận ưu đãi từ GrabBenefits, đối tác tài xế GrabCar cần đáp ứng một số tiêu chí xếp hạng, bao gồm: (1) tỉ lệ hoàn thành cuốc xe; (2) số cuốc xe hoàn thành; (3) đánh giá sao từ hành khách. Đối tác tài xế GrabCar có thể theo dõi tiến độ xếp hạng ngay trên ứng dụng Tài xế. Ngoài ra, đối tác tài xế có thể xem được ưu đãi đặc biệt của mình và đổi ưu đãi dễ dàng khi truy cập vào GrabBenefits (được hiển thị ngay trong ứng dụng Tài xế).

GrabBenefits là một trong những nỗ lực của Grab nhằm tri ân và tưởng thưởng xứng đáng cho những đối tác có thành tích hoạt động ấn tượng, đóng góp quan trọng vào quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ GrabCar. Qua đó, tạo thêm nhiều động lực để các đối tác hoạt động tích cực hơn, nhằm mang đến những trải nghiệm di chuyển và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong thời gian đầu, GrabBenefits được triển khai cho các đối tác tài xế GrabCar tại TP. Hồ Chí Minh.



Bình luận

  • TTCN (0)