Thiết kế đơn giản.

Nếu như 2 năm trước, thiết kế smartphone chỉ là những hình chữ nhật đơn giản thì giờ đây người dùng đã sẵn sàng khám phá các phong cách mới, các nhà sản xuất điện thoại cũng luôn cố gắng trở nên khác biệt. Điện thoại NFA với sự trợ giúp của trợ lí ảo Google Assistant sẽ khiến cho cuộc nói chuyện trở nên đơn giản hơn và phá cách hơn.

Được tạo ra bởi Sam Goult, khái niệm điện thoại này cũng được đặt tên là “Google Just Talk” và lấy trợ lí Google làm cốt lõi. Đây là một thiết bị giúp nâng cao cuộc sống của con người qua một giao diện hợp lí. NFA sẽ vô cùng ý nghĩa cho người dùng khuyết tật, người già và những người không muốn sử dụng điện thoại thông minh hiện đại.

Ảnh
Sản phẩm tích hợp trợ lí ảo.

Với NFA Phone, bạn có thể sử dụng khẩu lệnh để gọi cho mọi người, gửi ảnh, chỉ đường về nhà, tìm hiểu thời tiết sẽ như thế nào và theo dõi các chỉ số tập thể dục. Thiết bị chỉ bao gồm các thành phần cơ bản và tiêu chuẩn, như tai nghe, giắc cắm tai nghe, cảm biến tiệm cận, màn hình nhỏ và tròn cho phép bạn tương tác với Google Assistant cùng với một loa có âm lượng khá lớn.

Ảnh
Người dùng có thể yêu cầu nhiều chức năng trên điện thoại.

Thiết bị này tương thích với máy trợ thính và giống như các thiết bị Google Home. Ngoài ra, bên trong điện thoại còn được trang bị một pin lớn 4000 mAh, cũng hỗ trợ kết nối 4G, WiFi và GPS. Cảm biến sinh trắc học cũng được đưa vào để theo dõi sức khỏe.

Ảnh
Các màu sắc rực rỡ.

Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi vỏ bọc với nhiều màu sắc khác nhau theo phong cách những năm 1990. Chiếc điện thoại này được cho là chiếc Google Pixel Mini. Hiện chúng vẫn chưa được ra mắt và không rõ giá bán.

Ảnh
Thiết kế dễ sử dụng và tiện lợi.
   

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)