Chiếc điện thoại mới có tên Huawei P20 Lite (2019) sẽ được phát hành trong tương lai gần, khi thông tin rò rỉ cho thấy model thế hệ tiếp theo sẽ một lần nữa ra mắt với màn hình LCD 5,84 inch. Nhưng lần này, Huawei sẽ bỏ qua notch để ủng hộ một cái nhìn hiện đại hơn, với màn hình đục lỗ ở góc trên bên trái của màn hình.

Nhờ một bộ kết xuất bị rò rỉ, chúng ta có thể có một cái nhìn về những gì mong đợi từ thiết bị ngân sách sắp tới. Theo đó, phiên bản 2019 sẽ xuất xưởng với một tấm kính ở mặt sau và máy quét dấu vân tay gắn phía sau. Nhưng điều thực sự thú vị chính là hệ thống camera 4 ống kính phía sau tạo ra điểm nhấn chính của chiếc điện thoại tầm trung này. Thông tin chi tiết về thiết lập vẫn chưa rõ ràng, nhưng theo rò rỉ thì camera chính sẽ có độ phân giải 24MP và ít nhất một trong số các cảm biến sẽ là ToF (Time-of-Flight).

Bên trong, mẫu mới đi kèm chip Kirin 710 mới hơn thay vì Kirin 659 năm ngoái. Kết hợp với đó là RAM 4 GB và ROM 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Ngoài ra, công ty có thể tung ra biến thể có ROM 128 GB đắt tiền hơn.

Điện thoại tích hợp thỏi pin 3.000 mAh. Đây rõ ràng là một điểm yếu trên sản phẩm khi nhiều smartphone tầm trung hiện nay đi kèm pin lớn hơn. May mắn là điện thoại sẽ bao gồm Android 9 Pie khi phát hành và hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0.

Không có dấu hiệu nào chỉ ra khi nào smartphone sẽ được phát hành, nhưng nó sẽ có ít nhất ba phiên bản màu sắc khác nhau, gồm Midnight Black, Chrush Blue và Charming Red. Về giá thành, Honor P20 Lite (2019) sẽ có giá bán từ 313 USD.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)