Hình ảnh kết xuất cung cấp cái nhìn rõ hơn về thiết kế sẽ đến với Pixel 4 và 4 XL?

Thông tin chi tiết về bộ đôi Pixel 4 và 4 XL sắp tới của Google vẫn còn hơi khan hiếm vì việc ra mắt đã quá xa, nhưng giờ đây, một rò rỉ mới dường như củng cố quan niệm rằng chúng sẽ có những thiết kế thú vị nhất mà chúng ta từng thấy trên bất kì smartphone nào của Google.

Nhờ một rò rỉ vào tháng trước, chúng ta có thể tin rằng Pixel 4 và 4 XL sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất, kết hợp ít nhất 6 GB bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, ngoài những chi tiết đó, không có nhiều thông tin về thông số kĩ thuật của điện thoại. Dẫu vậy, các tin tức về thiết kế của điện thoại xuất hiện có thể khiến nhiều người tin tưởng đây là điện thoại đầu tiên của Google có thiết kế hiện đại hơn iPhone.

Dòng điện thoại Pixel của Google luôn được biết đến với một vài điều. Chúng có kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, được cập nhật nhanh hơn bất kì điện thoại Android nào khác và thiết kế đi sau thời đại. Tuyên bố đó đúng với các điện thoại Pixel thế hệ hiện tại cũng như các mẫu thế hệ đầu tiên vào năm 2016. Nhưng trong năm nay, có vẻ như Google đang chuyển qua một điều mới mẻ, áp dụng thiết kế hiện đại và thú vị giúp thu hút người tiêu dùng. Điều này hướng về thiết kế khoét lỗ mà chúng ta đã thấy trên dòng Galaxy S10 cách đây không lâu.

Ảnh
Hình ảnh nêu trong bằng sáng chế, được SlashLeaks ghi nhận.

Hình ảnh kết xuất trong bài viết cho thấy camera đục lỗ được đặt ở bên trái điện thoại. Điều này càng trở nên rõ ràng hơn để mọi người liên tưởng nhờ vào bản vẽ từ Slashleaks nhằm hình tượng hóa thiết kế điện thoại mới. Theo hình ảnh, dường như phần màn hình trên Pixel 4 XL được khoét lỗ hình viên thuốc để đặt camera kép ở mặt trước.

Không có chi tiết bổ sung có sẵn, nhưng các nhà sản xuất smartphone thường sử dụng các thiết kế từ các thiết bị cầm tay chưa được phát hành trong các ứng dụng bằng sáng chế. Vì vậy, nhiều khả năng Pixel 4 và 4 XL sẽ được phát hành vào cuối năm nay đi kèm thiết kế máy ảnh đục lỗ mới thú vị mà người hâm mộ Android dường như rất yêu thích.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)