Dòng smartphone mới đã được công bố tại Trung Quốc cùng với Redmi 7A và RedmiBook 14. Cả Redmi K20 và K20 Pro đều có màn hình AMOLED 6,39 inch hỗ trợ cảm biến vân tay trong màn hình. Xiaomi cũng lưu ý rằng K20 Pro là smartphone đầu tiên trong ngành sử dụng hệ thống DC dimming cho màn hình của nó để giải quyết vấn đề nhấp nháy PWM (pulse width modulation) và tăng cường độ chính xác của màu hình ảnh.

K20 Pro được trang bị chip Snapdragon 855, trong khi model tiêu chuẩn được cung cấp bởi Snapdragon 730. Cả hai thiết bị đều có Game Turbo 2.0 cho trải nghiệm chơi game được cải thiện. Ngoài ra, K20 Pro có công nghệ làm mát bằng than chì tám lớp để tản nhiệt trong các tác vụ nặng.

Điều thú vị hơn về điện thoại là mặt lưng bằng kính cong bốn mặt với kết cấu rực lửa độc đáo. Điều này như ám chỉ đến tính năng camera selfie bật lên chứa cảm biến 20 MP ở mặt trước với nắp kính sapphire. Camera trước có khả năng bảo vệ tương tự dòng OnePlus 7, cho phép mô-đun camera rút lại trong trường hợp rơi.

Ở mặt sau, cả hai điện thoại đều tự hào với thiết lập camera ba ống kính, bao gồm cảm biến chính 48 MP của Sony, máy quay góc siêu rộng 13 MP và camera tele 8 MP.

Cả hai điện thoại đều có pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 27W cho K20 Pro và 18W cho K20. Dòng K20 cũng bao gồm jack cắm tai nghe 3.5 mm. Phiên bản tiêu chuẩn có giá bán lẻ khoảng 290 USD cho biến thể 6/64 GB, trong khi K20 Pro có giá 360 USD cho cùng cấu hình. Cả hai điện thoại sẽ được bán từ ngày 1/6, nhưng người dùng đã có thể đặt hàng trước sản phẩm tại Trung Quốc.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)