Một sơ đồ sắp xếp camera phía sau của Galaxy Note 10 đã bị rò rỉ mới đây, vì vậy hình ảnh kết xuất từ Ben Geskin có giúp mang đến cái nhìn gần nhất về thiết bị sắp tới.

Vì Galaxy S10+ đi kèm với hai cảm biến trong phần khoét lỗ màn hình nên nhiều người tin Galaxy Note 10 có ít nhất cùng số lượng camera được giấu bên trong đó. Tuy nhiên, dường như mọi người đã nhầm khi báo cáo nói rằng Note 10 và Note 10 Pro sẽ chỉ sử dụng một camera phía trước.

Thông tin này đến từ Ice Universal, một nguồn rò rỉ đã cung cấp nhiều thông tin đáng tin cậy trong quá khứ. Và cũng chính người này đã xác nhận rằng kết xuất của Note 10 sắp tới là chính xác. Về cơ bản, Note 10 chứa cách sắp xếp camera phía sau theo chiều dọc mới, với hai phần tách nhau, nơi một cụm lớn ở phía cạnh trái và một cụm nhỏ hơn ở cạnh phải chứa đèn flash LED, camera ToF và có thể là đèn chiếu chùm tia hồng ngoại.

Dựa vào các nguồn tin rò rỉ cũng có thể thấy rằng điện thoại đi kèm ống kính tele góc rộng, cực rộng và telee. Đừng ngạc nhiên nếu nó giống hệt với ống kính trong Galaxy S10+.

Mặc dù mọi người cảm thấy vui vẻ khi Samsung đã loại bỏ vị trí camera theo chiều ngang như trên Note 10 nhưng rõ ràng thiết kế mới đang gây tranh cãi, có thể xấu xí hơn nhiều so với những gì đã có trên Galaxy S10+.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)