Điện thoại có màn hình OLED 6,4 inch độ phân giải Full HD+.

Dựa trên thiết kế Moto Z3 năm ngoái, mẫu Moto Z4 mà Motorola vừa ra mắt có màn hình OLED 6,4 inch độ phân giải Full HD+ với tỉ lệ khung hình 19:9 và notch hình giọt nước cho camera selfie 25 MP f/2.0. Nó có máy quét dấu vân tay trong màn hình cho nhu cầu bảo mật sinh trắc học và phủ kính bảo vệ Gorilla Glass 3.

Mặt sau chứa một camera chính 48 MP f/1.7 với chức năng chống rung quang học (OIS) sử dụng bộ lọc màu Quad Bayer xuất ra các bức ảnh 12 MP. Motorola cũng mang Night Mode từ One Vision cùng với các cải tiến AI tiêu chuẩn.

Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 675 với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng. Mặc dù không phải là thông số kĩ thuật hàng đầu, nhưng chúng đủ để xử lí các tác vụ hàng ngày và có khả năng mang lại hiệu suất pin tốt hơn.

Ảnh
Máy quét vân tay nhúng dưới màn hình.

Nói về pin, Moto Z4 tích hợp thỏi pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 15W đi kèm trong hộp. Cũng như các thiết bị Motorola trước đây, Moto Z4 chạy trên bản dựng Android (9 Pie) gần như nguyên bản với những cải tiến nhỏ như Moto Action có thể giúp người dùng khởi chạy ứng dụng camera hoặc bật đèn pin trực tiếp từ màn hình khóa.

Các Moto Mods đặc trưng cũng được hỗ trợ bởi thiết bị cầm tay mới và thêm 200 USD, người dùng sẽ có được Moto Mod 5G để truy cập mạng không dây thế hệ tiếp theo. Các tính năng bổ sung khác bao gồm giắc tai nghe 3.5 mm, lớp phủ nano chống nước P2i để tăng độ bền và NFC.

Ảnh
Moto Z4 tương thích với các phụ kiện Moto Mod.

Moto Z4 sẽ có các màu Flash Grey và Frost White, lên kệ vào ngày 6/6 với giá 499 USD. Những người mua thiết bị từ Best Buy, B&H hoặc Amazon sẽ nhận được một chiếc Moto Mod camera 360 độ miễn phí dưới dạng quà tặng bổ sung. Verizon cũng sẽ cung cấp Moto Z4 từ ngày 13/6 với gói 10 USD/tháng, kèm Moto Mod 5G.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)