Những bức ảnh có nội dung liên quan đến BlackBerry Storm với mạng Vodafone đã được tiết lộ. Những hình ảnh này cung cấp cho người dùng cái nhìn thoáng qua về giao diện sử dụng, từ đó đưa ra nhận xét rằng chúng tương đối giống so với phiên bản Storm được công bố dành cho mạng Verizon.

Với những gì chúng ta thấy thì chiếc smartphone cảm ứng này đã trình diễn cả hai chế độ hiển thị màn hình là dọc và xoay ngang khá hoàn hảo, giao diện trong trình duyệt Web, ứng dụng văn phòng và bộ nhắn tin cũng lộng lẫy không điểm chê. Tuy nhiên, khi những này được đưa đến cho người dùng, thì một hệ thống mạng lẻ bí mật đã đưa ra lời cảnh báo rằng có thể những gì ở đây sẽ không 100% là sự thật.

Thông qua một bức ảnh trong số được tiết lộ, cụ thể hình ảnh về ứng dụng "video player" thì chúng ta nhận thấy sự xuất hiện của dòng kí hiệu "1XEV" trước biểu tượng trạng thái sóng mạng. Điều này nghĩa rằng đây là mạng EVDO, chứ không phải là mạng GSM theo Vodafone thông cáo sử dụng. Song có thể đây là hình ảnh chụp nhanh màn hình từ phiên bản CDMA của Storm đã được dùng để thử lên phiên bản Vodafone.

Sau đây là những hình ảnh quý báu cho các bạn.

Mạnh Tùng (Theo Slashgear)


Bình luận

  • TTCN (2)
Hùng Mạnh  312

Thiết kế rất đẹp, cả vỏ ngoài lẫn giao diện đều rất sang trọng.

Như Minh  30

BlackBerry Storm được coi là đối trọng của Iphone, nên chờ xem thế nào. Thấy ok. Biết đâu đế chế của RIM sẽ xứng tầm Apple.