Tai nghe chống ồn WH-1000XM3 được nhiều người trẻ lựa chọn.

Tai nghe chống ồn là dòng sản phẩm cạnh tranh của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có Sony. Đại diện hãng điện tử Nhật Bản khẳng định, hãng đã rất thành công khi tung ra thị trường dòng tai nghe đáp ứng nhu cầu của giới trẻ về cả chất lượng âm thanh lẫn biểu tượng cho gu thời trang và cá tính.

Đại diện thương hiệu cho hay, WH-1000XM3 được chắt lọc những tinh hoa công nghệ của thương hiệu và lắng nghe phản hồi của người dùng để hoàn thiện sản phẩm. Hãng kì vọng sự cải thiện theo từng thế hệ của sản phẩm sẽ chinh phục trái tim giới trẻ Việt, mỗi phiên bản ra mắt đều được đánh giá cao hơn.

Ảnh
Sony WI-C600N là sản phẩm dành cho bạn trẻ yêu sự tinh tế và cần tai nghe gọn nhẹ hàng ngày.

Tai nghe được trang bị chip xử lí chống ồn QN1, hiệu quả gấp bốn lần so với thế hệ trước và có khả năng tùy biến mức chống ồn dựa theo nhu cầu. Theo Trusted Reviews, đây là mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất từng được sản xuất. Đồng quan điểm, What Hi-fi nhận định tai nghe của Sony là sự lựa chọn hoàn hảo từ trong cho đến ngoài văn phòng.

Ảnh
Sony WF-1000X không dây là tai nghe chống ồn dành cho những bạn hay di chuyển. Sony đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng từ nay đến 16/6/2019

Ngoài công năng sản phẩm, Sony chú trọng đến thiết kế nhỏ gọn và thời trang để chinh phục khách hàng trẻ. Đại diện hãng cho biết, nếu như dòng WH-1000XM3 hướng đến sự hoàn hảo trong trải nghiệm thì WF-1000F mang đến sự tự do với thiết kế không dây.

Giới văn phòng có thể chọn dòng WI-C600N có thể giấu trong cổ tay áo hay dân thể thao phù hợp với WF-SP700N nhờ khả năng kháng mồ hôi khi tập luyện. Với những sản phẩm đánh đúng vào tâm lí người dùng, đặc biệt là giới trẻ, Sony kì vọng vào vị trí dẫn đầu trong mảng tai nghe chống ồn tại Việt Nam. Sản phẩm có giá từ 3,19 triệu đồng.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)