Tính năng chia sẻ màn hình trên Skype cho di động đã phổ biến cho mọi người

Theo Neowin, chia sẻ màn hình trên thiết bị di động mang đến một số trường hợp sử dụng, chẳng hạn như hỗ trợ một ai đó mua sắm trực tuyến, cộng tác với các đồng nghiệp ở nơi xa. Tất cả nằm gọn trong menu ba chấm ngang của Skype cùng với các tùy chọn khác.

Chia sẻ màn hình là một trong những tính năng chính của Skype từ khá lâu trên máy tính, nhưng các thiết bị di động từ lâu chống lại tính năng này chủ yếu do một số hạn chế được thực thi bởi các hệ điều hành di động liên quan đến quay phim màn hình. Việc nó ra mắt trên cả Android và iOS sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho người dùng.

Ngoài ra, cuộc gọi video trên thiết bị di động đã được đơn giản hóa, nhờ thiết kế mới của Skype cho phép người dùng ẩn điều khiển cuộc gọi chỉ bằng một cú chạm hoặc loại bỏ hoàn toàn màn hình của tất cả các vật cản bằng một lần chạm hai lần. Tùy chọn cuộc gọi có thể được khôi phục chỉ bằng một cú chạm.

Những thay đổi mới này cùng với chia sẻ màn hình có sẵn trên phiên bản mới nhất của Skype cho Android và iOS phiên bản 12 trở về sau.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)