Ảnh kết xuất mới nhất của Galaxy Note 10.

Dòng Samsung Galaxy Note 10 đã trở thành một trong những dòng sản phẩm chủ lực được mong đợi nhất trong năm nay. Đúng một năm sau khi tung video rò rỉ Galaxy Note 9, Steve Hemmerstoffer đã trở lại cùng với video cung cấp cái nhìn đầu tiên về chiếc Galaxy Note 10 tiêu chuẩn.

Không phải một hay hai, Galaxy Note 10 có ba camera sau

Năm nay, sự thay đổi lớn về ngoại hình đã có mặt trên dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung. Hình ảnh kết xuất của chiếc flagship sắp ra mắt cho thấy điện thoại sẽ bỏ thiết lập camera ngang trước đó để bố trí theo chiều dọc hoàn toàn mới. Tuy nhiên, không giống như các mẫu Galaxy A tầm trung sử dụng mô-đun hình chữ nhật, cụm camera này được làm tròn đẹp mắt hơn.

Galaxy Note 10 trong video kết xuất cho thấy sẽ có tổng cộng ba camera ở phía sau. Theo tin đồn, điện thoại thông minh sẽ mượn công nghệ camera từ loạt Galaxy S10 được Samsung công bố vào đầu năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc flagship sẽ được trang bị cảm biến 12 megapixel chính được ghép nối với ống kính khẩu độ thay đổi để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng.

Đi kèm với camera chính sẽ là camera 12 megapixel thứ hai sử dụng ống kính zoom tele 2x. Ngoài ra, lần đầu tiên trên điện thoại thông minh Galaxy Note, Samsung dự kiến ​​sẽ trang bị thêm camera góc siêu rộng với độ phân giải 16 megapixel.

Ngoài ra, bộ phận này còn được tích hợp kèm đèn flash LED, được đặt ở bên trái của camera. Đáng chú ý, video kết xuất này không có dấu hiệu của máy đo nhịp tim (đã được Samsung sử dụng trên dòng Galaxy từ năm 2014).

Nói lời tạm biệt với giắc cắm tai nghe và nút Bixby

Nhìn vào mặt trước của Galaxy Note 10, chi tiết đáng chú ý nhất có lẽ là hình dạng tổng thể của điện thoại. Trong những năm qua, dòng Galaxy Note thường gắn bó với hình chữ nhật trong khi dòng Galaxy S có đường cong ôm sát. Nhưng với mô hình năm nay, Samsung dường như đang đưa dòng thiết bị này lên một cấp độ hoàn toàn mới với các cạnh sắc nét hơn và khung phẳng cho cả cạnh trên và dưới.

Chuyển sang màn hình, Galaxy Note 10 rõ ràng sẽ sử dụng màn hình AMOLED cong 6,3 inch kết hợp với máy quét dấu vân tay trên màn hình, các viền siêu mỏng ấn tượng. Tất nhiên, Samsung sẽ không lựa chọn “tai thỏ”, thay vào đó là thiết kế “lỗ khuyên”. Nhưng không giống như Galaxy S10, camera selfie 10 megapixel đơn sẽ được đặt ở trung tâm thay vì ở góc phải của màn hình. Ngoài ra, kích thước của “lỗ khuyên” này có vẻ nhỏ hơn một chút.

Ảnh
Camera selfie của Galaxy Note 10 sẽ được đặt ở trung tâm, cạnh trên màn hình.

Ngoài ra, thiết bị còn có cổng USB-C và bút cảm ứng S Pen. Đáng chú ý, video kết xuất này có dấu hiệu của giắc cắm tai nghe, phủ nhận các tin đồn hiện nay. Ở cạnh trên của điện thoại, Galaxy Note 10 được cho là có kết nối IR Blaster.

Gần đây nhất, có không ít báo cáo cho rằng Samsung sẽ bỏ tất cả các nút vật lí trên dòng sản phẩm Galaxy Note 10 để thay thế cho các lựa chọn cảm ứng điện dung. Tuy nhiên, video này đã gỡ bỏ những đồn đoán đó bằng cách cho thấy sự hiện diện của một nút chỉnh âm lượng và phím nguồn tiêu chuẩn, không có nút trợ lí ảo Bixby.

Ngày bán ra và thị trường của Samsung Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 dự kiến ​​sẽ chính thức có mặt vào đầu tháng 8 cùng với phiên bản Galaxy Note 10 Pro lớn hơn và đắt tiền hơn (dự kiến có màn hình 6,75 inch và 4 camera sau).

Ảnh
Galaxy Note 10 sẽ có ngoại hình khác biệt so với phiên bản "tiền nhiệm".

Các đơn đặt hàng trước cho cả hai thiết bị Galaxy Note 10 sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện giới thiệu của Samsung. Khoảng hai tuần sau, chúng sẽ được “lên kệ” chính thức. Giống như mọi năm, các flagship sẽ có sẵn trên phạm vi quốc tế, thị trường Mỹ sẽ nhận được phiên bản chạy chip Snapdragon 855 trong khi Châu Âu và các thị trường khác sẽ nhận được phiên bản chạy chip Exynos 9820.

Samsung được đồn đoán sẽ phát triển các phiên bản 5G của cả hai sản phẩm Galaxy Note 10. Đáng tiếc, thông tin chi tiết về các chúng vẫn tương đối khan hiếm. Không những thế, thời gian bán ra của các phiên bản 5G này sẽ đến sau bản chuẩn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)