Poster được Vivo đăng tải trên Weibo.

IQOO đã ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình vào tháng 3, nhưng giờ đây công ty chuẩn bị tung ra chiếc smartphone thứ hai có tên IQOO Neo.

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã gợi ý về chiếc smartphone IQOO Neo trên Weibo và chia sẻ một bức hình tiết lộ thiết kế của nó. IQQQ Neo trông tương tự như IQOO với màn hình chứa notch hình giọt nước ở mặt trước và thiết lập ba camera ở phía sau được đặt theo chiều dọc ở góc trên bên trái.

Tuy nhiên, trong khi đèn flash LED trên Vivo IQOO được đặt riêng, IQOO Neo được đặt trên cùng phần với thiết lập nhiều camera. Người dùng cũng có thể thấy rằng IQOO Neo có phím nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải, trong khi nó cũng có một nút màu cam ở bên trái có thể sẽ được sử dụng để gọi trợ lí ảo của công ty.

IQOO Neo sẽ được cung cấp ít nhất 2 màu, gồm Tím và Đen, với màu sau có kết cấu giống như sợi carbon ở mặt sau. Nó cũng cho thấy mặt sau của smartphone này không có máy quét dấu vân tay, điều đó có nghĩa là nó sẽ có khả năng được nhúng vào màn hình, điều này ngụ ý thêm rằng smartphone sẽ có màn hình OLED.

Tấm ảnh poster của IQOO Neo cũng cho thấy giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới, nằm ngay bên cạnh thứ được cho là cổng USB-C.

Trước đó đã có thông tin về phiên bản IQOO Youth đi kèm chip Snapdragron 710 và Snapdragon 845. Hiện vẫn chưa rõ liệu IQOO Neo và Youth Edition giống nhau hay hai thiết bị khác nhau, do đó cần phải đợi thêm thời gian cho đến khi Vivo có thể làm sáng tỏ hơn về vấn đề này.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)