Xiaomi CC sẽ được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 2/7 tới?

Xiaomi, một trong những tên tuổi lớn nhất trên thị trường smartphone Trung Quốc, gần đây đã đưa dòng Redmi trở thành thương hiệu phụ của riêng mình. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản công ty tạo ra một thương hiệu khác.

Nhằm phản ứng với những gì mà Oppo đang làm với thương hiệu Realme, Xiaomi đã tạo ra dòng điện thoại mới có tên CC với mục tiêu nhắm vào thị trường giới trẻ, coi trọng vẻ đẹp và sự sáng tạo không kém gì việc chụp và lan truyền những bức ảnh selfie.

Cái tên CC trong thương hiệu CC được Xiaomi cho biết đó là màu sắc và sáng tạo (Colorful và Creative). Nhưng nó cũng đã nhận được cái gật đầu từ đội ngũ Chic & Cool 90 - một nhóm hàng nghìn các sinh viên nghệ thuật và nhà thiết kế - để tạo ra diện mạo của thương hiệu và điện thoại đầu tiên của CC. Khác với các hệ thống đánh số thông thường, các sản phẩm đầu tiên của dòng CC chính là CC9 và CC9e.

Không phải vì đã có 8 mẫu điện thoại CC bị bỏ qua trước đó mà việc sử dụng phiên bản 9 của Xiaomi nhằm đánh dấu kỉ niệm 9 năm thành lập công ty, giống như Xiaomi Mi 8 đánh dấu năm thứ 8 của công ty. Với một thương hiệu nhắm đến một nhóm người thích được chú ý, Xiaomi CC9 và CC9e sẽ tự nhiên tập trung vào các thiết kế hấp dẫn và ảnh tự sướng tốt hơn.

Ảnh
Những chiếc điện thoại dòng CC của Xiaomi chủ yếu dành cho giới trẻ thích chụp ảnh.

Ví dụ, Xiaomi CC9e có 3 camera ở mặt sau và dự kiến ​​sẽ đi kèm cảm biến 32 MP ẩn bên trong notch nhỏ hình giọt nước. Vẫn chưa có thông tin gì về CC9 nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu nó cố gắng áp dụng một thiết kế tương tự ZenFone 6 khi hãng đã gợi ý về một điện thoại mang nhãn hiệu Meitu vào tuần trước.

Việc bổ sung thêm một thương hiệu khác trên thị trường có thể làm loãng thêm tên của Xiaomi, nhưng nó cũng có thể giảm bớt một số áp lực cho công ty. Những chiếc điện thoại này có thể được tiết lộ tại một sự kiện đã được lên kế hoạch vào ngày 2/7.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)