Như đã biết, Nokia 9 PureView hiện tại chỉ được bán với màu Midnight Blue. Tuy nhiên, như những hình ảnh mới tiết lộ, HMD Global đang nỗ lực hoàn thiện màu sắc thứ hai cho sản phẩm cao cấp của mình.

Trong một video được đăng trên kênh YouTube Motors24.ee, hai nhà phê bình xuất hiện để thảo luận về các ưu và nhược điểm của chiếc smartphone mới nhất mang thương hiệu Nokia. Nhưng thay vì sử dụng mô hình Midnight Blue như mọi người khác, các YouTuber này dường như đã chạm tay vào một nguyên mẫu màu xám của chiếc smartphone này.

Có lẽ, HMD Global đang xem xét ý tưởng phát hành Nokia 9 PureView màu xám nhưng cuối cùng đã loại bỏ ý tưởng này trước khi ra mắt thiết bị. Ngoài ra, công ty có thể đã chọn trì hoãn màu sắc và lên kế hoạch phát hành nó trong suốt mùa hè. Mặc dù vậy, điều thứ hai có thể khó xảy ra.

Nếu các báo cáo được tin tưởng, một chiếc điện thoại cao cấp mới mang thương hiệu Nokia hiện đang được phát triển. Chiếc smartphone này dường như sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10 với mục tiêu tiếp tục thành công đã đạt được từ Nokia 9 PureView hồi đầu năm nay. Thông tin chi tiết vẫn còn khan hiếm tại thời điểm này, nhưng việc nó dự kiến vẫn sẽ hỗ trợ máy ảnh penta hiện có. Hi vọng sản phẩm sẽ đi kèm chip Snapdragon 855 và mạng 5G mới hơn.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)