Realme lại sắp ra mắt điện thoại mới có camera sau cực xịn.

Với cảm biến 64 MP mới của Samsung, nó nhiều hơn so với cảm biến 48 MP của Sony phổ biến hiện nay mà mọi nhà sản xuất Trung Quốc đặt vào thiết bị cầm tay của họ hiện nay.

Dĩ nhiên, đã có những minh chứng cho biết nhiều điểm ảnh hơn không có nghĩa là nó tạo bức ảnh đẹp hơn vì chúng thường sử dụng cảm biến có kích thước nhỏ hơn để phù hợp về số lượng, nhưng lại thu thập ít ánh sáng hơn, trong khi tất cả những thứ khác đều bằng nhau.

Tuy nhiên, với sự kì diệu của việc kết hợp các điểm ảnh lại thành một, không chỉ tập tin ảnh có kích thước nhỏ hơn mà bản thân ảnh chụp thường có thể mang lại chất lượng ấn tượng hơn nhờ tạo điểm ảnh lớn hơn.

Chúng ta có thể tưởng tượng lượng điểm ảnh trên cảm biến 64 MP khi kết hợp lại sẽ tạo ra bức ảnh 16 MP đẹp, trong khi với cảm biến 48 MP hiện tại sẽ tạo ra bức ảnh 12 MP.

Ảnh
Bức ảnh chụp được từ chiếc điện thoại 4 camera mà Xiaomi chuẩn bị ra mắt.

Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu điện thoại nào sẽ sử dụng cảm biến camera 64 MP mới của họ trước? Nhiều khả năng đó là một điện thoại Realme - một công ty con của Oppo.

Để khoe khoang về thiết bị của mình, Realme đã đăng tải một bức ảnh chụp từ điện thoại với camera 64 MP sắp ra mắt. Nó sử dụng cảm biến 64 MP GW1 của Samsung với công nghệ Tetracell cung cấp bức ảnh độ phân giải cao, cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu, làm nổi bật khả năng phơi sáng cho các yếu tố sáng, thậm chí lấy nét tự động nhanh hơn và chụp ảnh HDR cải thiện để gần với nhận thức của mắt người.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)