Unpacked 2019 sẽ là nơi Samsung công bố Galaxy Note 10, sản phẩm mới nhất trong dòng smartphone được trang bị bút stylus của hãng.

Không có thông tin cụ thể nào từ lời mời của Samsung mà chỉ là hình ảnh S Pen cùng một ống kính máy ảnh duy nhất. Tuy nhiên, những rò rỉ mới đây cho thấy Galaxy Note 10 sẽ có một camera phía trước được nhúng vào màn hình, tương tự Galaxy S10 vào đầu năm nay, mặc dù sản phẩm sẽ có camera đặt ở góc trên trung tâm màn hình thay vì góc phải.

Ngoài ra còn có các tin đồn mâu thuẫn về jack cắm tai nghe 3,5 mm, với một báo cáo cho rằng Samsung có thể sẽ loại bỏ cổng âm thanh trên Galaxy Note 10. Cũng có báo cáo cho biết Samsung sẽ phát hành hai kích cỡ của Note 10 trong năm nay giống như dòng Galaxy S thông thường những năm trước. Kích thước màn hình được đồn đại sẽ là 6,28 inch và 6,75 inch. Công ty cũng có thể cung cấp các biến thể 5G của cả hai kích thước đó, nâng tổng cộng 4 mẫu Galaxy Note 10 khác nhau.

Câu hỏi lớn nhất cho sự kiện ngày 7/8 không phải là liệu Galaxy Note 10 sẽ xuất hiện hay không mà là liệu Samsung có sử dụng sự kiện đó để cập nhật ngày phát hành cho các sản phẩm khác nữa hay không, chẳng hạn Galaxy Fold đã bị trì hoãn vô thời hạn, hay loa thông minh Google Home chưa xuất hiện kể từ khi công bố cùng với Galaxy Note 9 vào mùa hè năm ngoái.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)