IQOO Neo có giá bán hấp dẫn hơn bản gốc.

iQOO Neo sở hữu nhiều tính năng ấn tượng so với mức giá, mà đặc biệt là chip Snapdragon 845. Đây là chip đã được ra mắt cách đây hơn một năm nhưng nó không có nghĩa là thiếu sức mạnh. Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm màn hình OLED 6,38 inch với độ phân giải Full HD+ và Vivo đã áp dụng công nghệ máy quét vân tay dưới màn hình.

Vivo cũng đã thêm khả năng tăng tốc cảm ứng cho bộ số hóa, vì vậy nó sẽ có độ trễ bằng 0 khi sử dụng cần điều khiển trong khi chơi game.

Bên cạnh chip Snapdragon 845, iQOO Neo còn đi kèm tùy chọn RAM 6 hoặc 8 GB, cũng như bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Hệ thống camera 3 ống kính phía sau gồm cảm biến chính 12 MP, cảm biến góc rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP, trong khi camera selfie 12 MP.

Vì là một thiết bị chơi game di động, iQOO Neo cũng có hệ thống làm mát chuyên dụng với hai phiến than chì nhiều lớp kẹp một buồng hơi và một miếng nhôm. Vivo cho biết điện thoại có thể đạt nhiệt độ thấp hơn 30C so với các smartphone chạy Snapdragon 845 khác.

Không chỉ có vậy, Vivo cũng mang đến cho sản phẩm của mình những công cụ giúp thúc đẩy hiệu suất khi chơi game như AI Turbo, Center Turbo, Net Turbo, Cooling Turbo và các tính năng khác. Nhưng tất cả được đóng gói dưới tên Multi-Turbo.

Ảnh
Hai màu sắc có trên iQOO Neo.

Các thông số kĩ thuật khác đáng nói đến là Funtouch OS 9 dựa trên Android Pie và pin 4.500 mAh hỗ trợ FlashCharge 22,5W mà theo vivo cho biết nó có thể nạp 50% pin cho điện thoại chỉ trong 30 phút.

Điện thoại có các màu Đen hoặc Tím với giá khởi điểm 260 USD (6 triệu đồng) cho bản 6/64 GB và 335 USD (7,8 triệu đồng) cho bản 8/128 GB. Mặc dù sản phẩm đã cho phép đặt hàng nhưng người dùng Trung Quốc phải chờ đợi đến ngày 8/7 mới có đợt giảm giá bán.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)