Ngày 26/06, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á và Splyt Technologies, startup cung cấp phần mềm kết nối có trụ sở tại London và quy mô hoạt động toàn cầu, đã công bố tăng cường hợp tác để khách du lịch có thể sử dụng dịch vụ đặt xe ở bất kì nơi đâu trên thế giới.

Tuy lĩnh vực đặt xe công nghệ đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây nhưng với khách du lịch toàn cầu thì vẫn còn nhiều dịch vụ chưa liền mạch. Các du khách thường phải tải về những ứng dụng kết nối khác nhau tại mỗi điểm đến khác nhau, hoặc phụ thuộc vào taxi truyền thống. Grab và Splyt chia sẻ chung tầm nhìn: giúp người dùng có thể đặt xe dễ dàng hơn khi họ cần, bất kể khi nào có thể, thông qua ứng dụng họ đã chọn.

Grab và Splyt cho phép khách du lịch quốc tế đặt xe Grab tại 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á thông qua ứng dụng ưa thích của họ. Khách hàng của Ctrip và AliPay du lịch đến Đông Nam Á đã có thể đặt Grab bằng các ứng dụng sẵn có, thông qua giải pháp được Splyt cung cấp và kích hoạt. Splyt cũng làm việc với Booking Holdings nhằm tích hợp dịch vụ đặt xe vào nền tảng đại lí du lịch trực tuyến OTA. Khách hàng của Booking.com sẽ có thể đặt Grab thông qua ứng dụng Booking.com kể từ quý 3/2019.

“Là đơn vị cung cấp phần mềm kết nối lớn nhất thế giới, chúng tôi kết hợp các nhà cung cấp và nền tảng nổi tiếng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ kết nối di chuyển chất lượng, mang đẳng cấp thế giới tại hơn 1.000 thành phố. Quan hệ hợp tác với Grab được thúc đẩy bởi một tầm nhìn chung về việc cung cấp dịch vụ di chuyển liền mạch phục vụ cho nhu cầu và sự đòi hỏi của du khách toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng vì hợp tác với Grab, nhà cung cấp dịch vụ kết nối di chuyển hàng đầu Đông Nam Á, giúp chúng tôi bổ sung thêm hàng loạt các giải pháp di chuyển vô cùng đa dạng và sự bao phủ rộng khắp trên thị trường toàn cầu mà chúng tôi đang phát triển.” - ông Philipp Mintchin, Giám đốc điều hành Splyt, chia sẻ.

Grab và Splyt cũng sẽ hợp tác để cho phép người dùng Grab có thể đặt xe ở khắp mọi nơi trên thế giới. Dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm sau, trong giai đoạn hợp tác thứ hai, hai bên sẽ tích hợp mạng lưới đối tác di động toàn cầu của Splyt và Grab vào ứng dụng Grab. Người dùng Grab khi du lịch ngoài khu vực Đông Nam Á vẫn có thể đặt xe trên ứng dụng Grab, và các yêu cầu đặt xe sẽ được các đối tác của Splyt xử lí.



Bình luận

  • TTCN (0)