Galaxy Fold chưa được ra mắt chính thức và trì hoãn hàng tháng trời.

Cách đây vài ngày, Giám đốc kinh doanh mảng di động của Samsung - ông DJ Koh đã thừa nhận công ty đã quá vội vàng ra mắt Galaxy Fold và cuối cùng dẫn đến sự trì hoãn. Tuy nhiên, theo nguồn tin Bloomberg, công ty đã thiết kế lại chiếc smartphone màn hình gập lại. Thiết bị đã có lớp màng bảo vệ màn hình và bản lề được sửa đổi.

Vấn đề lớn nhất gặp phải trên Galaxy Fold là lớp film màn hình mà nhiều nhà đánh giá nhầm tưởng là lớp màng bảo vệ màn hình và cố gắng bóc ra, khiến điện thoại không sử dụng được. Tuy nhiên, trong Galaxy Fold thế hệ thứ hai, film màn hình đã được kéo dài và giấu dưới các cạnh bên ngoài của thiết bị nên người dùng không thể lột bỏ. Ngoài ra, sẽ có các lớp bảo vệ bổ sung cho cả màn hình và bản lề.

Ảnh
Galaxy Fold gặp vấn đề về bản lề.

Theo Bloomberg, Samsung sẽ sớm bắt đầu vận chuyển linh kiện đến nhà máy của mình tại Việt Nam và đang quyết định ngày ra mắt. Có tin đồn khẳng định Galaxy Fold được thiết kế lại sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt ngày 07/08 cùng với loạt Galaxy Note 10 nhưng rất khó có thể xảy ra.

Ảnh
Doanh số smartphone toàn cầu dự kiến sẽ tăng trong năm 2020.

Có thể nói, Galaxy Fold là một sản phẩm đặc biệt của Samsung, có khả năng thay đổi tương lai của ngành công nghiệp (nếu thành công). Do đó, Samsung có thể sẽ dành cho “siêu phẩm” này một sự kiện công bố riêng biệt.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)