Honor Play 8 được bán với giá chưa đến 1,8 triệu đồng.

Trong thực tế, Honor Play 8 chính là chiếc smartphone Honor 8S được cải tiến cho thị trường Trung Quốc mà Honor ra mắt trước đó. Máy tích hợp chip Helio A22, camera đơn ở mặt sau và màn hình cơ bản với nền LCD 5,71 inch có viền dày và notch hình giọt nước trên đỉnh. Màn hình có độ phân giải HD+ và tỉ lệ hiển thị 19:9.

Ở mặt sau, điện thoại tích hợp cảm biến 13 MP với ống kính f/1.8 và đi kèm một số tính năng hấp dẫn như HDR. Camera mặt trước độ phân giải 5 MP với ống kính f/2.2 hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt để bù đắp việc thiếu máy quét dấu vân tay trên sản phẩm.

Honor Play 8 có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB nhưng có thể mở rộng thêm 512 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy chạy giao diện EMUI 9.0 dựa trên Android Pie và có pin 3.020 mAh. Đáng buồn là nó chỉ hỗ trợ cổng microUSB và không hỗ trợ sạc nhanh. Dẫu vậy, đây cũng là điều cũng chấp nhận do mức giá quá rẻ cho sản phẩm.

Ảnh
Máy có thiết kế mặt sau khá đẹp mắt.

Honor Play 8 được Honor hợp tác với D.Phone để cung cấp sản phẩm tại Trung Quốc, nhưng người dùng cũng có thể mua nó tại Vmall, TMall, JD và Suning cũng như nhiều nơi khác.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)