Thông tin Xiaomi hé lộ cho thấy Xiaomi Mi A3 sắp trình làng.

Năm ngoái, Xiaomi đã gây sốt thị trường với mẫu smartphone giá rẻ - Xiaomi Mi A2 - được tích hợp camera khủng, chip tầm trung trong khi mức giá lại thuộc phân khúc rẻ nhất.

Chính vì thế, trước thông tin Xiaomi sắp sửa cho ra mắt Xiami Mi A3 - phiên bản nâng cấp của Mi A2, người dùng hết sức phấn khích. Trước đó, nhà sản xuất Trung Quốc đã tăng tải thông tin trên Twitter cho thấy sẽ săp sửa tung ra sản phẩm mới, chạy hệ điều hành Android One, và người dùng tin tưởng rằng ngày ra mắt của Mi A3 sẽ không còn xa.

Mới đây, chuyên gia Roland Quandt từ WinFuture đã đưa ra những hình ảnh rò rỉ chính thức của Xiaomi Mi A3.

Thiết bị trông có vẻ là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Honor 20 Lite và Huawei P30 Lite ở cụm camera chín h 3 ống kính và màn hình tai thỏ cách điệu.

Được biết, Mi A3 sẽ sở hữu cụm 3 camer gồm các cảm biến 48MP + 8MP + 2MP và sẽ có khả năng chụp góc siêu rộng và hiệu ứng xóa phông tuyệt đỉnh. Về cấu hình, Mi A3 sẽ nâng cấp hơn Mi A2 (sử dụng chip Snapdragon 660) với việc được tích hợp vi xử lí Snapdragon 665 đi kèm RAM 4 GB và sẽ có các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Xiaomi Mi A3 được cho cũng sẽ nâng cấp pin với thỏi 4000 mAh, sử dụng cổng kết nối USB Type-C.

WinFuture cũng cho biết, Xiaomi Mi A3 sẽ được giới thiệu tại Đức trong vài tuần tới và mức giá hứa hẹn cũng sẽ "ngon" như người tiền nhiệm A2.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)