RedDoorz là chuỗi khách sạn chất lượng – giá tốt phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Chỉ sau 4 năm kể từ ngày thành lập (2015), mạng lưới của RedDoorz nay đã có hơn 1000 khách sạn trải khắp 50 thành phố lớn tại 4 quốc gia Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

Mô hình hợp tác kinh doanh mới lạ của RedDoorz đang ngày càng thuyết phục được nhiều khách sạn địa phương tham gia vào mạng lưới hoạt động của mình, qua đó từng bước nâng cao tiêu chuẩn và thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm thấp đến trung tại Việt Nam, góp phần tăng tính cạnh tranh của phân khúc này.

Đại diện RedDoorz Việt Nam cho biết: “Sự phát triển mạnh mẽ của RedDoorz là nhờ vào mô hình hợp tác kinh doanh không tài sản thức thời: RedDoorz không sở hữu bất kì khách sạn nào thuộc mạng lưới của mình. Chiến lược của chúng tôi là đồng hành với các khách sạn địa phương, đưa họ vào mạng lưới thương hiệu và nền tảng bán phòng của RedDoorz, hỗ trợ tối ưu hóa công suất phòng và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ để cả hai bên cùng nhau phát triển bền vững”.

Về cơ bản, RedDoorz sẽ giúp khách sạn địa phương nâng cấp và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, khách sạn liên kết được gắn thương hiệu RedDoorz, sau đó được RedDoorz quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, kết hợp đội ngũ kinh doanh hùng hậu để tạo nhu cầu đặt phòng và tăng công suất phòng. RedDoorz cũng phụ trách hỗ trợ khách hàng qua kênh chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên biệt của mình. Chủ khách sạn vẫn là chủ khách sạn, vận hành và quản lí các hoạt động diễn ra tại khách sạn, nhưng họ sẽ được giảm gánh nặng về doanh thu ổn định hàng tháng và công suất phòng - vì cả hai mảng này đều đã có RedDoorz chịu trách nhiệm.

RedDoorz sở hữu nền tảng công nghệ tân tiến nhất cùng chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm sau nhiều năm chinh chiến tại các thị trường Indonesia, Singapore và Philippines nên việc tối ưu hóa công suất phòng là điều mà RedDoorz hoàn toàn tự tin có thể đem lại cho đối tác khách sạn địa phương. Mô hình hợp tác mới lạ này đã khuyến khích và thuyết phục được nhiều chủ cơ sở lưu trú tại Việt Nam tham gia.



Bình luận

  • TTCN (0)