Trong năm qua, Huawei đã làm việc để có thể đạt được các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp quốc, xây dựng một hệ sinh thái bền vững và toàn diện hơn với các đối tác trong ngành, và triển khai thực hiện các chiến lược bền vững của riêng mình.

Tại sự kiện công bố báo cáo, ông Liang Hua, Chủ tịch Huawei, cho biết: "Huawei đã tạo ra giá trị cho các khách hàng của mình thông qua đổi mới sáng tạo. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để vượt qua khoảng cách số và đáp ứng các nhu cầu kết nối của thế giới". Liang tiếp tục, "chúng tôi muốn làm cho các dịch vụ kĩ thuật số có giá cả hợp lí hơn và dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người, và góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội".

Liang giải thích rằng bảo vệ môi trường cũng là một thành phần quan trọng trong các sáng kiến ​​phát triển bền vững của Huawei. "Hiệu quả năng lượng đã trở thành một yêu cầu lớn cần được xem xét cho các mạng truyền thông trong tương lai. Chúng ta phải sử dụng ít năng lượng hơn để truyền nhiều dữ liệu hơn và giảm mức tiêu thụ năng lượng chung của các hệ thống điện. Công nghệ ICT có thể giúp đỡ yêu cầu đó", ông Liang nói.

Cũng theo ông Liang, Huawei đã có nhiều đổi mới sáng tạo trong quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm và kĩ thuật 5G. Huawei đã quản lí để giảm mức tiêu thụ năng lượng trên mỗi trạm phát 5G xuống thấp hơn 20% so với mức trung bình của ngành. Điều này đã được thực hiện bởi các chipset mới của Huawei, phần mềm hệ thống, dịch vụ chuyên nghiệp, và các công nghệ phần cứng và tản nhiệt tiên tiến. Những công nghệ sáng tạo này đã giúp 5G của Huawei tiết kiệm năng lượng hơn. Với các giải pháp phù hợp, 5G của Huawei sẽ là một công nghệ xanh.

Huawei kết hợp tính bền vững trong mọi hoạt động của công ty - trong đổi mới sáng tạo, tạo giá trị và chia sẻ giá trị với các đối tác - để có thể mang lại giá trị kinh doanh và giá trị xã hội lớn hơn. Trong thời gian tới, Huawei sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa và góp phần xây dựng một tương lai tốt hơn, bền vững hơn.



Bình luận

  • TTCN (0)