Được thiết kế để nhanh chóng giúp các kĩ sư âm thanh giải quyết những thách thức phát sinh thực tế trong quá trình thực hiện hệ thống, Dynacord đã ra mắt phần mềm hệ thống tập trung mới – Sonicue. Sonicue hỗ trợ dòng amply Dynacord TGX và IPX, cùng các sản phẩm tương thích với mô-đun DSP và mạng OMNEO RCM – 28. Với thiết kế tương tác độc đáo, Sonicue thể hiện thông tin hệ thống âm thanh rõ ràng và toàn diện nhất, giúp tối giản việc thiết lập, điều chỉnh và vận hành hệ thống tăng cường âm thanh.

Với thiết kế đặt yếu tố đơn giản, rõ ràng và minh bạch làm nền tảng cốt lõi, Sonicue giúp giải quyết được mọi thách thức của toàn bộ hệ thống âm thanh. Người dùng có thể thiết kế hệ thống từ giai đoạn sơ khai, hoặc dựa trên các nhập liệu có sẵn từ các trình ứng dụng lên kế hoạch âm thanh – điển hình như ứng dụng PREVIEW sắp ra mắt của Electro-Voice. Bên cạnh đó, giao diện trực quan của Sonicue phá bỏ mọi giới hạn, giúp các vận hành viên có thể lập tức truy cập trực tiếp mọi thông số của hệ thống âm thanh. Sonicue còn mang đến khả năng truy xuất dữ liệu từ loa một cách dễ dàng.

Thiết kế hiển thị đa tình trạng của Sonicue đơn giản hóa việc thu thập thông tin tổng quan và thực hiện điều chỉnh trong quá trình giám sát các tham số từ bảng điều khiển phụ, mà không phải ẩn bảng điểu khiển chính. Các chức năng thường dùng có thể được ghim tạm thời hoặc vĩnh viễn ngay tại giao diện chủ.

Công cụ thiết kế và kiểm tra cấu hình tự động mang lại cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối, kết hợp với các tính năng thiết thực như thu nhỏ - phóng to, cùng không gian làm việc đa tầng, SONICUE chính là phần mềm “trợ thủ đắc lực” co các kĩ sư âm thanh. Sonicue hiện có thể được sử dụng trên hệ điều hành Windows, và các hệ điều hành khác như OSX, Android, Linux, iOS trong thời gian tới.

Sonicue là một giải pháp hệ thống âm thanh toàn diện rất thân thiện với mọi người dùng, giúp hoàn thành mọi công việc từ đơn giản đến phức tạp.


Bình luận

  • TTCN (0)