Nokia 8.2 sẽ không chứa notch mà sử dụng camera selfie bật lên

Ghi nhận từ MySmartprice cho thấy HMD Global đang tích cực phát triển smartphone kế nhiệm mẫu máy Nokia 8.1. Cụ thể, công ty có kế hoạch từ bỏ tính năng thiết kế truyền thống gây tranh cãi để ủng hộ một trong những thiết kế hiện đại với hệ thống camera selfie bật lên.

Về cơ bản, điều này sẽ chứa một camera selfie 32 MP mới và cuối cùng loại bỏ sự cần thiết của bất kì notch hoặc phần đục lỗ nào trên màn hình, tạo ra thiết kế toàn màn hình tốt hơn.

Liên quan đến các đặc điểm bên trong của smartphone, báo cáo mới nhất cho thấy máy đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Không rõ chip xử lí nhưng các rò rỉ trước đây cho thấy chip Snapdragon 700 có thể sẽ được sử dụng nhằm đáp ứng yêu cầu hỗ trợ mạng không dây thế hệ tiếp theo.

Cùng với những tính năng nói trên, báo cáo cho biết Nokia 8.2 sẽ trang bị hệ điều hành Android 10 Q khi phát hành như là một phần của chương trình Android Q. Phiên bản cuối cùng của hệ điều hành này dự kiến được phát hành vào giữa tháng 8, điều này cho thấy smartphone mang nhãn hiệu Nokia có thể sẽ xuất hiện sớm nhất vào tháng 9.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)