Huawei vừa ra mắt chiếc Nova 5i Pro, phiên bản nâng cấp của mẫu Nova 5i ra mắt hồi tháng 6. So với thiết bị tiền nhiệm, Nova 5i Pro được cải tiến chủ yếu về cấu hình và cụm 4 camera ở mặt lưng.

Mặt trước của máy là màn hình đục lỗ có kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD+. Theo công bố của Huawei, màn hình này đạt tiêu chuẩn TUV Rheinland, giúp hạn chế và bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh.

Cụm 4 camera của máy được đặt trong ô vuông ở chính giữa mặt lưng. Hệ thống này bao gồm một ống kính chính 48 MP, một ống kính macro, một ống kính góc siêu rộng và cảm biến đo chiều sâu.

Camera selfie của máy có độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/2.0. Camera này được trang bị công nghệ kết hợp 4 điểm ảnh giúp nó có thể thu được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp AI cùng nhiều chế độ làm đẹp thông minh.

Huawei Nova 5i Pro được trang bị bộ xử lí Kirin 810, 8 nhân, dung lượng RAM tùy chọn 6/8 GB tương ứng với bộ nhớ trong 128/256 GB. Máy hỗ trợ khe SIM lai, cho phép người dùng sử dụng 2 SIM hoặc một SIM và một thẻ nhớ.

Máy được cài đặt sẵn nền tảng EMUI 9.1 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie. Tương tự các sản phẩm khác từ Huawei, Nova 5i Pro cũng hỗ trợ công nghệ GPU Turbo 3.0 cho phép nâng cao sức mạnh phần cứng khi chơi game.

Máy được tích hợp viên pin dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C. Nova 5i Pro sẽ được bán ra vào ngày 2/8 với 3 phiên bản màu Midnight Black, Aurora và Emerald Green.

Máy có giá khởi điểm từ 319 USD cho phiên bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Bản cao cấp nhất với RAM 8 GB và bộ nhớ 256 GB sẽ có giá khoảng 407 USD. Nova 5i Pro sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Samsung Galaxy A50, Xiaomi Mi 9 SE và Oppo F11 Pro.

 


       

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)