HTC sắp hồi sinh dòng smartphone Wildfire.

Có tin đồn rằng HTC đang phát triển 4 smartphone thương hiệu Wildfire vào cuối năm nay. Tin tức về các thiết bị này xuất hiện khoảng 2 tuần trước, cùng với hình ảnh một số thông số kĩ thuật của chúng.

Tên của các smartphone sắp ra mắt từ HTC cũng đã bị rò rỉ vào đầu tháng này, mặc dù không có gì đảm bảo công ty Đài Loan sẽ sử dụng chúng, bao gồm Wildfire E, Wildfire E+, Wildfire E1 và Wildfire.

Không có điện thoại nào trong số này là cao cấp, vì vậy đừng hi vọng quá cao nếu người dùng cần một sản phẩm hàng đầu. Tuy nhiên, mỗi chiếc có thể trở thành một sự thay thế vững chắc cho smartphone thân thiện ngân sách của Nokia và Nokia nếu được định giá vừa tầm.

Nhưng không dừng lại ở đó, có vẻ HTC sẽ có thêm một smartphone khác mang nhãn hiệu Wildfire, một thứ mà chúng ta không biết cho đến gần đây. Cái tên HTC Wildfire X đã được phát hiện bởi 91mobiles trên Google Play Console, cùng với một số thông số kĩ thuật và hình thu nhỏ của điện thoại.

Thông số kĩ thuật được liệt kê trên Google Play Console không khớp với bất kì smartphone mang thương hiệu Wildfire nào, điều này khiến nhiều người tin đây là một thiết bị hoàn toàn khác. Điện thoại dự kiến ​​sẽ tích hợp chip MediaTek Helio P22, kết hợp với RAM 4 GB. Ngoài ra, Wildfire X sẽ có màn hình HD+ với tỉ lệ khung hình 19:9 và chạy Android 9.0 Pie khi phát hành.

Mặc dù danh sách chỉ tiết lộ một phần thông số kĩ thuật của điện thoại, nhưng rõ ràng Wildfire X sẽ mạnh nhất trong số năm sản phẩm. Thật không may, không có thông tin chi tiết nào về việc ra mắt và giá cả của sản phẩm.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)