Điện thoại giá rẻ dành cho người dùng phổ thông.

Motorola vừa công bố chiếc điện thoại thông minh giá rẻ mới nhất của mình với tên gọi là Moto E6. Sản phẩm được trang bị đi kèm với màn hình 5,5 inch và thân máy chống va đập với lớp phủ nano chống thấm nước P2i, được tìm thấy trên hầu hết các thiết bị của Motorola.

Máy được trang bị chip Snapdragon 435 SoC với cấu trúc 8 lõi, chip xử lí đồ họa GPU Adreno 505 và RAM 2 GB. Điện thoại có bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Màn hình LCD 5,5 inch chỉ có độ phân giải thấp 720 x 1440px. Motorola Moto E6 trang bị camera sau đơn 13 MP với khẩu độ f / 2.0 và lấy nét PDAF trong khi camera trước có độ phân giải 5MP và khẩu độ f / 2.0.

Ảnh
Chiếc smartphone giá rẻ Motorola Moto E6 có thiết kế đơn giản.

Chiếc smartphone giá rẻ được trang thỏi pin 3.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie. Điều thú vị là, Moto E5 lại có viên pin dung lượng 4.000mAh lớn hơn đáng kể. Với cấu hình trên, người dùng Moto E6 chỉ có thể sử dụng cho các mục đích cơ bản như nghe, gọi và lướt web, lên mạng xã hội.

Moto E6 có giá chỉ 150 USD (tương đương 3,48 triệu đồng) và đã có sẵn tại các nhà mạng Verizon, T-Mobile, Metro, Boost Mobile, U.S. Cellular, Consumer Cellular và Xfinity Mobile cũng như được mở khóa qua Amazon, Best Buy, B & H Photo và Walmart. Điện thoại cũng sẽ đến với thị trường Canada vào cuối mùa hè này.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)