Ảnh mô tả màn hình cài đặt trên thiết bị được cho là Watch Active 2.

Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) mới nhận được bản đăng kí sản phẩm đồng hồ thông minh của Samsung với tên mã SM-R830. Đây nhiều khả năng chính là Galaxy Watch Active 2 sẽ ra mắt cùng Galaxy Note 10 vào đầu tháng 8 tới. Bản hồ sơ bao gồm cả thông số kĩ thuật cũng như một số đặc tả của máy được nộp vào ngày 20/7 vừa qua.

Ảnh
Máy có bản dùng vỏ nhôm và thép.

Theo hình ảnh đăng trên trang web của FCC, Watch Active 2 có hai phiên bản vỏ là nhôm (kí hiệu AL) và théo không gỉ (SUS). Phiên bản cũ chỉ có một tùy chọn là vỏ nhôm nguyên khối.

Một số ảnh dựng hoặc ảnh quảng cáo trước đó tiết lộ smartwatch mới của Samsung có ba phiên bản màu sắc là đen, bạc và vàng. Có hai kích thước là mặt 40 mm và mặt 44 mm. Máy có thể trang bị tính năng điện tim đồ ECG và hỗ trợ phát hiện ngã giống Apple Watch.

Ảnh
Ảnh quảng cáo được cho là của Watch Active 2 với màu hồng và đen.

Galaxy Watch Active (mã SM-R500) mới ra mắt vào đầu năm nay cùng bộ ba Galaxy S10. Đây là mẫu máy nhận được nhiều lời khen của giới công nghệ về thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và bắt mắt. Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này ở thời lượng pin, thường khó sử dụng đủ một ngày.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)