Galaxy Tab S6 sẽ được ra mắt vào tháng tới cùng với Galaxy Note 10

Theo BGR, Galaxy Tab S6 xuất hiện thông qua một số nguồn rò rỉ gần đây, với nhiều tính năng nổi bật để các đối thủ của nó phải dè chừng, bao gồm cả iPad Pro.

Đầu tiên, chiếc máy tính bảng này sẽ trang bị màn hình gần như chiếm toàn màn hình giống iPad Pro, nổi bật với viền mỏng xung quanh màn hình. Đặc biệt, máy trang bị màn hình OLED 10,5 inch nhằm mang lại lợi thế to lớn khi so sánh với iPad. Nó thậm chí tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình - tính năng đầu tiên đến với một máy tính bảng nhằm giải quyết vấn đề không có nhận dạng khuôn mặt 3D cũng như thiếu cảm biến vân tay ở mặt sau.

Hình ảnh cũng cho thấy Galaxy Tab S6 đi kèm cổng USB-C và hai trong số bốn loa như đồn đại. Theo báo cáo, máy sẽ không đi kèm jack cắm tai nghe.

Hình ảnh đồ họa cũng cho chúng ta thấy hai phụ kiện Galaxy Tab S6, bao gồm bút S Pen có thể được bán kèm với máy tính bảng, với mặt sau chứa rãnh để đặt bút stylus từ tính. Không rõ liệu phụ kiện vỏ/bàn phím như là tùy chọn hay bao gồm sẵn trong Galaxy Tab S6 khi phát hành.

Cuối cùng, tính năng điểm nhấn trên Galaxy Tab S6 liên quan đến camera mặt sau. Hình ảnh không cung cấp thông tin về mặt sau, nhưng các báo hình ảnh trước đó cho thấy máy sẽ đi kèm camera kép ở mặt sau, cũng là tính năng đầu tiên có trên một máy tính bảng.

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Tab S6 cùng với mẫu smartphone Galaxy Note 10 trong vòng chưa đầy 2 tuần nữa, vì vậy thông tin về các tính năng độc đáo của sản phẩm có thể sớm được tiết lộ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)