Galaxy Tab S6 sẽ được nâng cấp toàn diện.

Thời điểm Galaxy Note 10 ra mắt chỉ còn vài ngày nữa, nhưng bất ngờ là Samsung vẫn có một vài thông báo trước sự kiện. Công ty chưa xác nhận tên của sản phẩm mới và tung một video “nhá hàng” tới dân công nghệ.

Theo đó, Samsung sẽ thông báo về chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S6 và đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active 2. Các thiết bị đã được thiết kế để phù hợp cho phong cách sống di động đi cùng với duy trì sức mạnh và tính năng. Tất cả các công nghệ mới nhất của chúng sẽ giúp người dùng kết nối với nhau trong khi vẫn phát huy được sự sáng tạo và theo dõi sức khỏe của họ.

Samsung Galaxy Tab S6

Đóng vai trò là “người kế thừa” cho phiên bản năm ngoái là Galaxy Galaxy S4, các báo cáo cho thấy máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ vẫn sử dụng màn hình Super AMOLED kích cỡ 10,5 inch trước đây nhưng cũng có một số thay đổi khá quan trọng để “đối đầu” với iPad Pro trực tiếp.

Cụ thể, máy tính bảng dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lí Qualcomm Snapdragon 855 kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB tiêu chuẩn. Cấu hình này tương tự như các mẫu Galaxy S10 nên sẽ cung cấp hiệu suất cực “mượt”. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể có thêm tùy chọn RAM 8 / ROM 256 GB. Đồng thời, chúng cũng đều hỗ trợ mở rộng bộ nhớ tối đa 512 GB.

Các nguồn tin dự đoán cho thấy Samsung sẽ bỏ thiết kế mặt kính cao cấp Galaxy Tab S4 để thay thế cho nhôm. Cụ thể, cạnh bên trái của mặt lưng sẽ là khay để bút cảm ứng S Pen khi không sử dụng. Thêm nữa, chiếc tablet cao cấp này còn có khả năng kết nối từ tính và sạc qua một đầu nối. Thông tin chi tiết về bút cảm ứng hiện đang khan hiếm nhưng nó rất giống với Galaxy Note 10 về mặt chức năng.

Galaxy Tab S6 cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị camera kép ở phía sau, hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện One UI. Cuối cùng, máy còn có pin dung lượng 7.040mAh, máy quét vân tay trong màn hình và hỗ trợ kết nối 4G LTE tùy chọn.

Đồng hồ Samsung Galaxy Active 2

Galaxy Watch Active đầu tiên mới chỉ có mặt trên thị trường khoảng năm tháng nhưng sự phổ biến của nó đã tác động không nhỏ tới Samsung. Thay vì phát hành phiên bản kế nhiệm cho năm ngoái, công ty được cho là sẽ hợp tác với dòng Watch Active và tạo ra một mô hình thế hệ thứ hai tiên tiến hơn đáng kể.

Ảnh
Galaxy Watch Active 2 sẽ có thêm nhiều tính năng hữu ích.

Tập thể hình (Fitness) sẽ tiếp tục là một trong những mục tiêu chính của Galaxy Watch Active 2 và Samsung có thể trang bị thêm một số tính năng mới. Do việc theo dõi sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với người tiêu dùng, thiết bị đeo tiếp theo của Samsung sẽ mang mọi thứ lên một tầm cao mới với sự trợ giúp của ứng dụng ECG (đo nhịp tim). Các báo cáo cho thấy chiếc đồng hồ này vẫn chưa được FDA (Cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) chấp thuận và không thể ra mắt cho đến đầu năm 2020. Khi đến tay người dùng, tính năng mới này sẽ giúp cảnh báo người dùng khi nhịp tim tăng cao hoặc giảm bất thường.

Một tính năng mới khác sẽ xuất hiện trên Galaxy Watch Active 2 là “Touch Benzel”. Cuối cùng, Galaxy Watch Active 2 dự kiến ​​sẽ có hai kích cỡ - 40mm và 44mm; sẽ có sẽ được bán ra cùng một loạt các tùy chọn dây đeo cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)