Hình ảnh được đăng tải bởi SamMobile gần đây cho thấy 3 hình ảnh về phụ kiện dường như là dongle tai nghe Galaxy Note 10 mà Samsung sẽ công bố vào ngày 7/8 tới đây. Dongle USB-C-to-3.5 mm trông rất giống các dongle tương tự khác mà từ các OEM đã từ bỏ cổng 3.5 mm trước đó.

Mặc dù không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra nhưng tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra rằng dongle tai nghe Samsung Galaxy Note 10 này được trang bị miễn phí với bất kì hoạt động mua sắm Galaxy Note 10 hoặc Note 10+ nào. Hi vọng Samsung sẽ cung cấp cho người dùng một tai nghe nhét tai USB-C trong hộp đựng, có thể từ thương hiệu phụ AKG.

Cũng có khả năng công ty sẽ cung cấp Samsung Galaxy Buds miễn phí với các đơn đặt hàng trước, giống như khi ra mắt dòng Galaxy S10 trước đó.

Đã gần ba năm kể từ khi Apple bắt đầu xu hướng loại bỏ jack cắm tai nghe, đây sẽ là chiếc điện thoại hàng đầu đầu tiên của Samsung đi theo. Vì Samsung là một trong những OEM rất chậm trong việc triển khai loại bỏ jack cắm tai nghe nên việc phải sử dụng dongle có thể khiến nhiều người khó chịu.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)