Ảnh concept Galaxy Note 10 và bút S Pen.

Bắt đầu từ khoảng tháng 9 hàng năm, các công ty công nghệ lớn nhất thế giới, như Apple, Google và Samsung sẽ tiết lộ những chiếc điện thoại hàng đầu mới nhất của họ. Năm nay, iPhone 11 của Apple, Pixel 4 của Google và Galaxy Note 10 của Samsung sẽ là ba phiên bản điện thoại thông minh cao cấp nhất vào nửa cuối năm nay.

Tất nhiên, với nhiều người không có khả năng tài chính, họ khó lòng sở hữu được những chiếc điện thoại mới đắt tiền. Khi những điện thoại thông minh mới như iPhone 11 xuất hiện, các mẫu iPhone cũ sẽ giảm giá – ví dụ như iPhone XR hoặc iPhone XS.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc nâng cấp lên điện thoại thông minh mới, thì dưới đây là những lí do nên chờ đợi khoảng vài ba tháng nữa.

1. Chờ Galaxy Note 10

Nếu đợi thêm một thời gian nữa, người dùng có thể chạm tay vào Galaxy Note 10 mới của Samsung, sản phẩm sẽ được tiết lộ vào ngày 07/08. Thiết bị sẽ có thiết kế tuyệt đẹp, được cho là có cảm biến vân tay trong màn hình, hệ thống camera ba ống kính và màn hình OLED "Infinity O" tương tự như Galaxy S10, có cùng một “lỗ khuyên” cho camera selfie.

Ảnh
Galaxy Note 10 sẽ có ngoại hình bắt mắt.

Thêm nữa, mẫu Galaxy Note mới còn có màn hình lớn 6,3 inch, pin lớn và có cảm biến siêu rộng - ultrawide để chụp cảnh lớn hơn. Đặc biệt, phiên bản Galaxy Note 10 + còn dự kiến có màn hình OLED 6,8 inch lớn hơn, ống kính camera thứ tư và pin “khủng” hơn.

2. Chờ iPhone 11

Cùng với Galaxy Note 10, giới công nghệ cũng đang mong đợi ba phiên bản mới của iPhone 11, bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R - sản phẩm kế thừa của iPhone XR năm ngoái. Theo hầu hết các tin đồn, thiết kế của iPhone sẽ giống như phiên bản năm ngoái.

Ảnh
iPhone 11 sẽ có camera sau vuông.

Nhưng có một điểm khác biệt nổi bật ở iPhone 11: hệ thống camera phía sau. Tất cả các báo cáo đều chỉ ra Apple sẽ kết hợp hệ thống ba ống kính, bao gồm một ống kính siêu rộng để thu được nhiều chi tiết hơn trong ảnh.

Ảnh
iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ có 3 camera sau còn iPhone 11 R sẽ có camera sau kép.

Nếu thấy iPhone 11 quá nhàm chán hoặc thất vọng vì nó sẽ không hỗ trợ chuẩn không dây 5G, ít nhất người dùng cũng sẽ tiết kiệm được tiền nếu chờ để mua một trong những mẫu iPhone cũ của Apple, như iPhone 8 hay iPhone XR, sẽ phải giảm giá sau thông báo tháng 9 của Apple.

3. Chờ Pixel 4

Ảnh
Pixel 4 cũng sẽ có camera sau vuông.

Đầu năm nay, Google thực sự đã làm một điều không ai ngờ tới: tung một bức ảnh của Pixel 4 thực tế, tiết lộ ngọai hình flagship của mình. Đặc biệt, thiết bị sẽ có một hệ thống camera ống kính kép mới ở mặt sau - bao gồm cả ống kính ultrawide, như concept iPhone 11 và mặt trước được thiết kế lại để che giấu camera selfie và di chuyển loa xuống cạnh dưới cùng của điện thoại.

4. Các sản phẩm khác

Thậm chí, nhiều điện thoại thông minh dự kiến ​​cũng sẽ đến vào mùa thu này, bao gồm hai smartphone có màn hình gập lại đã được công bố vào đầu năm nay, Galaxy Fold của Samsung và Mate X của Huawei.

Ảnh
Không phải ai cũng mua được những chiếc iPhone mới đắt đỏ.

Nhưng ngay cả khi không muốn mua những chiếc điện thoại mới và đắt tiền này, người dùng vẫn nên chờ đợi những thông báo trên xảy ra bởi vì các mẫu điện thoại cũ chắc chắn sẽ giảm giá - Pixel 3, iPhone XR, Galaxy Note 9.

5. Một số cách kéo dài tuổi thọ cho smartphone

Rất nhiều người nâng cấp điện thoại thông minh vì pin trong điện thoại hiện tại bị chai và hết pin nhanh chóng. Nếu pin của điện thoại thông minh sụt pin quá nhanh, người dùng hãy cân nhắc mua bộ pin ngoài (nên mua bộ sạc di động của Anker).

Người dùng cũng có thể thử thay pin cho điện thoại thông minh của mình, giúp kéo dài tuổi thọ đáng kể. Bên cạnh đó, có nhiều cách khác để kéo dài tuổi thọ của điện thoại: xóa các ứng dụng không sử dụng hoặc mua thêm bộ nhớ đám mây, không nên để điện thoại ở nơi quá nóng hoặc quá lạnh.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)