Oppo K3.

Oppo vừa giới thiệu smartphone K3 hoàn toàn mới. Máy được trang bị màn hình OLED thiết kế toàn cảnh panoramic 6,5-inches, camera trượt tương tự chiếc F11 Pro, tích hợp cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Về hiệu năng, K3 “thiện chiến” trong phân khúc khi sở hữu vi xử lí Qualcomm Snapdragon 710 kết với hợp dung lượng bộ nhớ 6 GB + 64 GB cùng sạc nhanh VOOC thế hệ 3.0.

Theo nhà sản xuất, khi người dùng chụp ảnh selfie, camera trước sẽ trượt lên chỉ trong 0,74 giây. Camera trượt tự động có độ bền bỉ ít nhất 5 năm, với số lần trượt tối đa khoảng 200.000 trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn.

Nhờ thiết kế camera trượt, K3 có mànhình toàn cảnh panoramic vớ tỉ lệ màn hình/thân máy là 91,1%. Ngoài ra, K3 còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình được tích hợp thuật toán nhận diện dấu vân tay AI, giúp cải thiện tốc độ mở khóa hơn 28,5% so với thế hệ trước.

Ngoài ra, máy còn được trang bị pin 3.765mAh. Sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 với thuật toán sạc mới cho phép rút gọn quá trình sạc, giúp sạc nhanh hơn 25% so với các thế hệ trước. Sạc nhanh VOOC 3.0 còn kiểm soát nhiệt độ để máy sẽ không bị nóng trong quá trình sạc.

Ảnh
Mặt lưng chuyển sắc.

Không chỉ có phần cứng, K3 còn có các nâng cấp phần mềm, như Game Boost 2.0 giúp tối ưu trải nghiệm chơi game thông qua các công nghệ Frame Boost và Touch Boost. Dựa trên những tình trạng kích hoạt game được nhận diện, Frame Boost được sử dụng để phát hiện tình trạng của vi xử lí đồ họa hệ thống theo thời gian thực. Nếu có cảnh báo treo game, tính năng này sẽ tự động phân bổ tài nguyên theo thời gian để đạt được hiệu năng cần thiết, qua đó cải thiện tốc độ khung hình và độ ổn định của game. Ngoài ra, K3 còn được bổ sung thêm Không gian trò chơi (Game Space), Trợ lí trò chơi (Gaming Assistant) và một số ứng dụng khác.

Cụm máy ảnh kép trên K3 được tích hợp chế độ siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ chụp chân dung 2.0 (Portrait Mode 2.0). Chế độ siêu chụp đêm 2.0 tận dụng khả năng nhận diện khuôn mặt khi chụp chân dung ở trong môi trường thiếu sáng, tự động phân biệt chủ thể và khung nền để tái tạo màu da. Camnera trước có cảm biến 16MP hỗ trợ làm đẹp AI (AI Beautification).

Tại Việt Nam, Oppo K3 có giá tham khảo là 6,99 triệu đồng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)