Galaxy M30 có thân máy nguyên khối mỏng 8,5mm, các góc bo tròn.

Samsung vừa ra mắt dòng smartphone Galaxy M30. Đây là thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy M - dòng sản phẩm mới chú trọng vào yếu tố hiệu năng của điện thoại. Galaxy M30 được trang bị những tính năng quan trọng như màn hình vô cực Infinity-U có kích thước 6,4-inches, bộ 3 camera và dung lượng pin 5.000mAh.

Theo nhà sản xuất, công nghệ Super AMOLED trên M30 giúp tiết kiệm pin do các điểm ảnh trên màn hình có khả năng tự phát sáng mà không cần hệ thống đèn nền phía sau hỗ trợ. Bên cạnh đó, màn hình của máy tỉ lệ hiển thị lên đến hơn 90% mặt trước cùng với tỉ lệ khung hình 19,5:9.

Galaxy M30 sở hữu cụm ba camera sau, gồm camera chính 13MP khẩu độ f/1.9, camera xóa phông 5MP khẩu độ f/2.2, và camera góc siêu rộng 5MP khẩu độ f/2.2. Trong đó, camera góc siêu rộng với góc chụp 123 độ có khả năng thu được khung hình tương đương với tầm mắt của con người. Bên cạnh đó, hai camera còn lại của Galaxy M30 hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông chủ động Live Focus, có khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh.

Mặt trước là camera selfie 16MP khẩu độ f/2.0. Camera này trên Galaxy M30 được tích hợp nhiều tính năng thú vị như AR Stickers và bộ Filters giúp các tín đồ selfie dễ dàng sáng tạo những bức ảnh vui nhộn mà không cần phải tải thêm những ứng dụng chỉnh màu phức tạp.

Với dung lượng pin lên đến 5.000mAh, Galaxy M30 là một trong những smartphone có dung lượng “khủng” nhất trên thị trường đi động tính đến thời điểm hiện tại. Thời gian sạc cũng được hãng giới thiệu là sẽ rút ngắn nhờ công nghệ sạc nhanh.

Cung cấp thêm sức mạnh cho Galaxy M30 là bộ vi xử lí 8 nhân Exynos 7904 tiết kiệm điện năng. Cùng với bộ nhớ trong 64 GB ROM và 4 GB RAM, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 512 GB.

Galaxy M30 sẽ chính thức được mở bán từ ngày 13/8 với giá bán lẻ đề nghị là 5,59 triệu đồng cho 2 phiên bản màu xanh ngân hà và đen ngả khói.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)