Huawei Mate 20 Pro năm ngoái.

Huawei đã rất chú tâm vào việc mang lại trải nghiệm camera tiên tiến, công nghệ cao trên các điện thoại hàng đầu của mình và Huawei Mate 30 Pro sắp tới có thể sẽ kế tục xu hướng này. Theo các tin đồn mới nhất, sản phẩm sẽ được trang bị 2 camera chính 40MP và chế độ quay video "Pro".

Theo rò rỉ mới, camera chính của Huawei Mate 30 Pro sẽ có cảm biến 40MP 1 / 1.55 inch với cách bố trí pixel RYYB đã thấy trên P30 Pro, đi kèm với cảm biến 40MP 1 / 1.7 inch cùng ống kính góc cực rộng với trường nhìn 120 độ. Chưa hết, Mate 30 Pro cũng được cho là trang bị camera tele 8MP với zoom quang 5x, có khả năng sẽ tăng lên zoom 10x ở chế độ lai.

Một nguồn tin khác còn tuyên bố rằng với Mate 30 Pro, Huawei sẽ bắt đầu tập trung nhiều hơn vào video thay vì chỉ tập trung vào hình ảnh tĩnh. Các điện thoại gần đây của Huawei đã đem lại những bức ảnh tĩnh rất tuyệt vời nhờ vào những cải tiến như máy ảnh kính tiềm vọng của P30 Pro và Chế độ ban đêm – Night Mode, nhưng công ty có vẻ vẫn chưa đầu tư vào video. Điều này có thể thay đổi với Mate 30 Pro với tính năng "Cine Lens" được đồn đại.

Ảnh
Tin đồn về 2 camera 40MP trên Huawei Mate 30 Pro.

Các chuyên gia công nghệ cho rằng công ty đang nghiên cứu chế độ video mới, được cải tiến và mở rộng cho Mate 30 Pro, có thể đi kèm với một ứng dụng chỉnh sửa video chuyên dụng. Giới chuyên gia cũng hi vọng nhà sản xuất này sẽ tích hợp cho sản phẩm của mình chế độ "Video thủ công" – “Manual Video” như của LG, cho phép người dùng kiểm soát tốt hơn về tiêu cự, phơi sáng, tốc độ màn trập và các cài đặt khác.

Huawei Mate 30 Pro gần đây đã được cho là đang trải qua các thử nghiệm công khai trước khi được công bố chính thức trong vài tháng nữa. "Siêu phẩm" này dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt tại một sự kiện vào giữa tháng 10 đi kèm với phiên bản Huawei Mate 30 chuẩn. Chúng có thể sẽ được “lên kệ” tại các cửa hàng ngay trong tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Nếu những dự đoán phía trên là chính xác, quả thật chất lượng camera của Huawei Mate 30 Pro cũng không hề kém cạnh so với Galaxy Note 10 của Samsung.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)