LG được cho là sẽ có smartphone dùng màn hình dạng đục lỗ

Ghi nhận từ LetsGoDigital cho thấy bằng sáng chế của công ty được cấp vào ngày 20/4, điều đó có nghĩa LG có thể sớm triển khai thiết kế mới vào smartphone của mình trong tương lai nếu muốn.

Có tổng cộng 14 bản phác thảo dưới các góc khác nhau cho thiết bị, hiển thị màn hình từ cạnh này sang cạnh khác với các viền cực mỏng và gần như không đồng đều - viền trên mỏng hơn một chút so với các thiết bị khác. Giống như G8 ThinQ , thiết bị này có camera selfie duy nhất và có vẻ như là cảm biến Time of Flight (ToFT) và hồng ngoại để nhận dạng khuôn mặt 3D cũng như cử chỉ Air Motion. Chúng nằm bên trong phần đục lỗ hình bầu dục được đặt chính giữa theo cách tương tự như trên Galaxy Note 10 sắp ra mắt của Samsung.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo LG sẽ sử dụng thiết kế đặc biệt này vào năm 2019 hoặc trong tương lai, nhưng với việc công ty dường như đang chuẩn bị ra mắt điện thoại cao cấp với màn hình kép mới tại IFA vào đầu tháng 9, tung một smartphone với màn hình đục lỗ có thể giúp LG phân biệt giữa các mô hình sản phẩm tốt hơn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)