Bằng sáng chế về smartphone có màn hình gập lại của LG.

Điện thoại có màn hình gập lại là phân khúc cao cấp mới phát triển trên thị trường điện thoại thông minh. Đã có ba nhà sản xuất đã bắt đầu tham gia “cuộc chiến” - Samsung, Huawei và Royole. Sau 3 thương hiệu này, chắc chắn sẽ còn nhiều hãng tham gia.

LG, một trong những công ty công nghệ lớn nhất thế giới cũng được cho là đang làm việc trên khái niệm có thể gập lại của riêng mình. Và, gần đây, một bằng sáng chế về sản phẩm đã xuất hiện, tiết lộ trong buổi họp của LG.

Tài liệu cho thấy một chiếc điện thoại màn hình gập không chỉ một mà hai lần, khiến nó trở thành màn hình ba lớp. Điều thú vị ở đây là người dùng có thể đặt một cây bút cảm ứng vào một khoảng trống, được hình thành khi thiết bị được gập lại.

Ảnh
Bản dựng smartphone có màn hình gập lại của LG.

Nói cách khác, LG có thể đang cố gắng tìm ra cách để triển khai một chiếc điện thoại có thể gập lại bằng bút cảm ứng. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích bút cảm ứng, đặc biệt là những người thất vọng vì Samsung Galaxy Fold không hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, việc đảm bảo những yêu cầu số hóa thích hợp trên màn hình gập lại, độ chính xác cao và hoàn hảo có lẽ là một thách thức lớn của LG.

Vì vậy, ý tưởng của LG có thể là bút cảm ứng điện dung với thiết bị - giống như một phiên bản LG Stylo Fold. Hoặc đây có thể chỉ là một ý tưởng được cấp bằng sáng chế, không bao giờ thành hiện thực. Các công ty công nghệ thường không thể bảo đảm bất cứ thứ gì được cấp bằng sáng chế đều có thể được sản xuất thực tế.

Nếu chiếc điện thoại này thực sự xuất hiện, sản phẩm chắc chắn sẽ thu hút được fan hâm mộ của riêng mình. Khả năng gập đôi giúp cho thiết bị khi mở ra sẽ trở thành một máy tính bảng màn hình rộng nhưng vẫn có khả năng trở thành một chiếc điện thoại nhỏ gọn khi được gập lại.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)