Cấu hình luôn luôn là trở ngại lớn nhất đối với game thủ khi chinh phục thế giới game bởi vì game đời mới luôn đòi hỏi cấu hình cao hơn so với game đời cũ. Nhưng giờ đây, với Asus G71 - laptop dành cho game thủ đầu tiên trên thế giới mang vi xử lí Intel Quad Core thì các game thủ có thể thoả chí chinh phục thế giới game.

Ngoài việc mang trong mình sức mạnh từ vi xử lí Intel Quad-Core QX9300 2,53 GHz, G71 còn được trang bị RAM DDR3-166 4GB, bo mạch chủ PM45, card đồ hoạ GeForce 9700M GT 512MB, ở cứng có thể up lên đến 1TB nhờ 2 ổ cứng mỗi cái dung lượng 500MB.

Nhưng đó chưa phải là tất cả ở chiếc laptop này. Nó còn được trang bị hệ thống loa Altec Lansing cho chất lượng âm thanh cực đỉnh, kết nối không dây WiMAX và WiFi, camera 2 Megapixel, giao tiếp Bluetooth. Để việc chơi game trở nên thú vị hơn, G71 đã được tích hợp sẵn phần mềm Direct Console 2.0 tất cả trong một để kiểm soát toàn bộ việc chơi game, cho phép người dùng đặt tốc độ xử lí phù hợp với nhu cầu của họ. Asus G71 được cài sẵn hệ điều hành Windows Vista Ultimate.

G71 còn được trang bị ổ đĩa Blu-ray, hệ thống điều khiển âm chuẩn Intel. Các LED trạng thái cho biết thông tin về nguồn, pin, thiết bị lưu trữ, sự truy cập, tình trạng Bluetooth, cũng như di chuyển và các chỉ số khoá. Ngoài ra còn có Microphone, headphone, cổng VGA, HDMI, eSATA, IEEE1394, bốn cổng USB và cổng LAN.

Hiện tại, Asus G71 đã được bán ở thị trường châu Âu với giá khoảng $3000.

Anh Tuân (Theo softpedia.com)



Bình luận

  • TTCN (0)