Quang cảnh triển lãm TBI 2008.

Các nhà khoa học - công nghệ đến từ 22 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới đã có mặt tại Hội nghị quốc tế lần thứ nhất về các công nghệ tiên tiến trong truyền thông ATC 2008, khai mạc sáng 8/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Mục tiêu của ATC 2008 là đẩy mạnh sự hội tụ, hướng tới một thế giới phẳng, tạo nền tảng vững chắc cho truyền thông với các dịch vụ sẵn có và mới xuất hiện cả về mặt nghiệp vụ và địa lý.

Trong hai ngày 8-9/10, những chuyên gia hàng đầu thế giới sẽ trình bày 5 báo cáo định hướng về khoa học công nghệ, 97 báo cáo khoa học chuyên sâu, 4 bài giảng chuyên đề về kỹ thuật mới và một buổi hội thảo có chủ đề "Phát triển truyền thông số trên nền băng thông rộng".

Hội nghị ATC, được tổ chức với sự cộng tác giữa Hội vô tuyến điện tử Việt Nam (REV), Hiệp hội truyền thông quốc tế (IEEE ComSoc) và Đại học công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội, được đánh giá là diễn đàn quốc tế chất lượng cao về truyền thông và các lĩnh vực có liên quan.

Sự kiện song hành với ATC 2008 là Triển lãm quốc tế về viễn thông, phát thanh - truyền hình và công nghệ thông tin (TBI Multimedia 2008), bắt đầu từ 6/10 đến 9/10, với sự góp mặt của 35 nhà cung cấp thiết bị danh tiếng từ Singapore, Đức, Nga, Trung Quốc...

(theo VnExpress)




Bình luận

  • TTCN (0)