Theo dõi TTCN chắc các bạn đã biết đến một số ứng dụng xem truyền hình trực tuyến khá thú vị, và ngày hôm nay xin bổ sung thêm cho bộ sưu tập của các bạn ứng dụng mang tên Livestation. Phiên bản được giới thiệu là bản Livestation mới nhất cùng vô vàn các kênh trình truyền hình trực tiếp mà chúng ta không nghĩ có thể nhiều đến như vậy.

Cài đặt Livestation trên Windows

Việc cài đặt nói chúng tương đối đơn giản và mọi thao tác diễn ra khá nhanh chóng, quen thuộc. Việc các bạn cần làm chỉ là "cuốn theo chiều gió" và hãy yên tâm sẽ không có một thiết đặt quan trọng nào làm gián đoạn tiến trình của bạn.


Sử dụng Livestation

Sau khi đã cài đặt Livestation thành công vào hệ thống với button Finish, sẽ có một cửa sổ hiện ra nhắc bạn cần phải tạo một tài khoản. Hãy điền đầy đủ thông tin yêu cầu và nhớ tích kiểm đồng ý mọi điều khoản để có thể hưởng trọn vẹn những gì mà Livestation trao tặng miễn phí.

Khi tài khoản của bạn đã được tạo, ngay sau đó bạn có thể bắt đầu xem các trình TV trực tuyến. Sẽ có một màn hình đồng thời xuất hiện bên cạnh giao diện chính của ứng dụng với nội dung hướng dẫn các bạn cách sử dụng sao cho tốt nhất. Nếu bạn không muốn đọc vì tò mò muốn khám phá ngay Livestation thì hoàn toàn có thể đóng cửa sổ này lại, vì sau này khi cần bạn sẽ tìm lại nó thông qua menu Help với mục Tutorial.

Nhìn chung với lần đầu tương tác sẽ không có một chút khó khăn nào xảy ra cho bạn vì đơn giản Livestation cung cấp một giao diện người dùng vô cùng thân thiện, dễ dàng sử dụng. Theo mặc định, bạn sẽ được cung cấp các kênh phổ biến nhất được sắp xếp theo list nằm bên duới màn hình phát video và bố trí theo phong cách kéo trượt không khác gì iPhone đầy thú vị. Điều bạn cần làm bây giớ là hãy bổ sung thêm thật nhiều kênh vô list trên bằng cách truy nhập tới "Livestation website". Một dọc các kênh với hình ảnh thu nhỏ tượng trưng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm cho mình những kênh ưa thích, khi đã xong quá trình tuyển chọn đơn giản bạn chỉ cần nhấp button "Add to player" và làm theo hướng dẫn.

Trong khi đang xem một kênh bất kì, cũng theo mặc định thì màn hiển thị hình ảnh sẽ nằm tại vị trí trung tâm của background, để màn này tràn đầy background các bạn nhấp phím Space và nhu cầu ngay lập tức được đáp ứng. Để xem ở chế độ "full screen" bạn hãy click đúp chuột trái lên màn hiển thị.

Cuối cùng bạn đồng thời có thể thiết đặt "Desktop Alerts" để thông báo cho bạn các sự kiện xảy ra khi tuơng tác. Có ba lọai thông báo là ngắt tin tức, các cập nhật Livestation và các kênh mới. Thời gian hiển thị màn hình thông báo là bao lâu hay độ trong suốt của màn như thế nào tùy thuộc vào tùy chỉnh của mỗi người.

Công bằng mà nói, đây là ứng dụng tôi thấy hoàn hảo nhất trong số các ứng dụng cùng tính năng. Với hỗ trợ hơn 1300 các kênh khác nhau thì nhu cầu xem thể thao, phim ảnh, thời sự thế giới giờ chỉ là chuyện nhỏ. Yêu cầu mà Livestation đòi hỏi không có nhiều, một đường truyền ổn định là đủ.

Còn chờ gì nữa, hãy vào software/290 để tải xuống ngay thôi. Có các phiên bản cho Windows, Linux và Mac OS X.

Mạnh Tùng (Theo Howtogeek)



Bình luận

  • TTCN (0)