Tiếp tục bổ sung cho bộ sưu tập tiện ích xem TV trực tuyến trên PC, ngày hôm nay xin giới thiệu với các bạn Babelgum - một dịch vụ tự hào về chất lượng hơn số lượng. Cụ thể với con số khiêm tốn, không vượt quá 70 kênh nhưng đáp lại bạn lại được cung cấp hàng ngàn video chất lượng "full screen" chuyên nghiệp.

Babelgum tương thích với cả nền tảng Windows và Mac OS X, đòi hỏi duy nhất mà Babelgum cần là một kết nối Internet băng thông rộng ổn định.

Điều đặc biệt khi nói đến Babelgum rằng: hầu hết tất cả các kênh, chương trình, phim ảnh có trong Babelgum là duy nhất, có một không hai. Ngoài các kênh vốn quen thuộc như PBS hay BBC thì còn lại, là danh sách lạ hoắc với một thành viên mang tên VBS.TV mới gia nhập hàng ngũ, cung cấp một thế giới đa thể loại chương trình.

Tại bất kì thời điểm nào bạn đang xem một kênh, bạn có thể được nhận thêm các thông tin liên quan đến kênh đó. Đồng thời còn có thể đánh giá hoặc để lại các ý kiến bình phẩm về các chương trình được trình chiếu thông qua kênh trên.

Đặc điểm cuối tiết lộ cho các bạn đó là Babelgum sử dụng công nghệ dựa trên giao thức P2P - Pere to pere.

Kết luận

Không thể chối cãi một điều rằng tất cả các chương trình được sản xuất một cách chuyên nghiệp nhất đã được hiển thị với chất lượng cao, dạng "full screen" hoàn hảo trong Babelgum. Kết hợp với giao diện bóng bẩy nhưng vô cùng thân thiện với người dùng thì không có một lí do nào khiến chúng ta từ chối sử dụng Babelgum. Vậy ngay bây giờ, hãy vào software/292 để tải xuống Babelgum (dung lượng không thể nhỏ hơn, chỉ có 17KB) và bắt tay khám phá nó. Sau khi tải xuống các bạn chỉ việc kích hoạt tập tin đó và chờ đợi thành quả. Chắc chắn một điều bạn sẽ bị thôi miên thực sự bởi Babelgum.

Mạnh Tùng (Theo Howtogeek)

Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

BabelGum đang cạnh tranh với Joost thì phải.

Nhu cầu xem TV trực tuyến đa số là du học sinh (internet tốc độ cao) và chủ yếu là để coi đá banh... BabelGum cho dù chất lượng OK, nhưng ko có đá banh (phát lậu) thì cũng bằng thừa ah.