Sony Ericsson Yue (bên phải) cạnh "ông anh K550i. Ảnh: Unwiredview.

Sau những model đình đám trong năm nay như C905 hay Xperia X1, bước sang năm 2009, Sony Ericsson sẽ tiếp tục làm đa dạng dòng Cyber-shot và các model chơi nhạc Walkman.

Bốn điện thoại mới của Sony Ericsson sẽ ra mắt trong năm sau được tiết lộ là Yue, Filippa, Frances và Athena. Đây là những tên mã, hiện tại vẫn chưa có nhiều chi tiết về những model này.Sony Ericsson Yue sẽ kế tục K550i, điện thoại chụp hình này có kiểu dáng dạng thanh, camera 3,2 Megapixel. Máy sẽ có mặt trên thị trường cuối quý I/2009.

Hình ảnh đều tiên về Yue bên cạnh K550i cho thấy, "dế" mới trông đẹp hơn, màn hình rộng hơn so với model cũ chỉ tù túng với 1,9 inch.

Sony Ericsson Filippa là một mẫu Cyber-shot khác hỗ trợ kết nối HSUPA, máy có bộ nhớ 140 MB, trong bị các tính năng chụp hình như chọn ảnh đẹp nhất, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, SnapFish và PhotoFix. Filippa có 3 màu sắc là đen, bạc và đỏ.

Mẫu Cyber-shot thứ ba mang tên mã Frances, có có kiểu dáng trượt, thiết kế đẹp và tích hợp tính năng định vị toàn cầu GPS. Model này được hứa hẹn sẽ có nhiều Megapixel và các chế độ chụp hình hiện đại. 

Thêm vào đó, hãng cũng sẽ giới thiệu trong quý I năm sau một chiếc di động tầm trung mang tên Athena, model này sẽ kế tục S302i.

Ảnh
Rika được dự đoán sẽ ra mắt cuối năm nay. Ảnh: Slashphone.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn công nghệ cũng xuất hiện một vài hình ảnh của Rika, đây là điện thoại chơi nhạc Walkman tiếp theo của hãng. Máy có thiết kế trượt, màu đỏ thời trang. Chiếc di động này được dự báo sẽ có mặt trên thị trường trước hoặc đầu năm 2009.

(Theo Số hoá/Unwiredview)


Bình luận

  • TTCN (0)