Microsoft PC Advisor là một tiện ích được thiết kế để cho phép người dùng có thể tối ưu hóa Windows của mình - dựa trên các tiêu chuẩn về an ninh, hệ thống mạng, năng suất vận hành, các thiết bị ngoại vi và thói quen sử dụng hàng ngày. Microsoft khẳng định chắc nịch rằng công cụ này sẽ  giám sát chặt chẽ mọi nhất cử của hệ thống, từ đó can thiệp để tăng cường kinh nghiệm cho người dùng.

Ở đây, PC Advisor sẽ cung cấp các hướng dẫn cần thiết cho người dùng để xử lí bất kể vấn đề nào cản trở, làm giảm tốc độ hoạt động của Windows.

"Microsoft PC Advisor bản thân nó là một công cụ trợ giúp thông báo cho bạn biết về các sự cố liên quan đến hệ thống của bạn và sẽ giúp bạn sửa lỗi các sự cố đó. Microsoft PC Advisor sẽ quét toàn bộ hệ thống của bạn, bất kể thời gian nào để có thể ngay tức thì đưa ra những thông báo thực sự quan trọng và khi có thể, nó sẽ đề xuất giải pháp dễ dàng nhất để bạn có thể bằng chính đôi tay của mình tiến hành những việc sửa chữa tưởng chừng không thể. Thêm vào đó, nó còn cung cấp tính năng checkup và do đó, bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm tra PC. Việc checkup bằng tay khá thủ công này khi hoàn thành một phần sẽ hiển thị các thông tin về các thành phần phụ vào - không thực sự quan trọng, ví dụ như các đề nghị hoặc các hướng dẫn nhằm cải thiện cách bạn sử dụng PC. Cái chính ở đây như nói qua trên là nó sẽ đưa ra cụ thể các thông báo về security, networking, printing, performance và nhiều hơn nữa " - Theo mô tả của Microsoft về sản phẩm.

Thông qua giao diện người dùng thân thiện, PC Advisor cung cấp truy nhập tới 5 tùy chọn riêng biệt là : PC Checkup, Toolbox, Offers, Tutorials và Online help. Để chắc chắn một điều rằng nếu muốn khai thác trọn vẹn những gì có trong PC Advisor, các bạn phải luôn để PC trong trạng thái kết nối Internet và đồng thời đặt chế độ cập nhật thường xuyên cho PC Advisor để ngay khi có phiên bản mới nhất của các công cụ, các hướng dẫn ... thì ngay lập tức bạn sẽ có trong tay version hoàn hảo nhất tính tới thời điểm đó. Bên cạnh đó thì nhờ có Internet, nó sẽ kết nối tới các server của Microsoft, cũng như các điện thoại nhà hoặc các chi tiết liên quan đến Windows...

Sau đây là 4 tính năng chính PC Advisor:
  • Tối ưu hóa : kiểm tra PC của bạn và duy trì hiệu suất thực thi của hệ thống sao cho ổn định nhất.
  • An ninh : Giúp bạn gìn giữ hệ thống của mình luôn trong trạng thái an toàn, bằng cách liên tục giám sát các thiết đặt an ninh và phần mềm trên PC của bạn, và sau đó cung cấp các cập nhật liên quan đến an ninh hữu ích.
  • Cập nhật : Giúp bạn cập nhật nhanh chóng mọi thứ liên quan đến PC Advistor.
  • Theo dõi theo thời gian thực : Giám sát sự thay đổi xảy ra trên PC của bạn và chờ đợi sự bảo dưỡng của bạn. Mỗi lần phát hiện ra một sự thay đổi như vậy, nó sẽ hiển thị một thông báo tương ứng kèm theo giải pháp khắc phục nếu có giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.

Ngay bây giờ, bạn có thể chính thức tải xuống phiên bản Microsoft PC Advistor 2.2.1004 hoàn toàn miễn phí tại http://www.thongtincongnghe.com/software/294.

Việc cài đặt hoàn toàn đơn giản và dưới đây là các hình ảnh chụp giao diện của PC Advisor và qua chúng, các bạn sẽ nhận thấy cách sử dụng cũng không có vấn đề gì.

Mạnh Tùng (Theo Softpedia)


Bình luận

  • TTCN (0)