Nokia hiện đang giới thiệu chiếc tai nghe Bluetooth "hàng hiệu" nhỏ nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại. Tên nguyên bản đầy đủ là "Nokia Bluetooth Headset BH-804".

BH-804 xuất hiện với bộ cánh được cấu tạo từ nhôm nguyên chất và được trang bị công nghệ aidio hiện đại nhất bây giờ, bao gồm công nghệ xử lý tín hiệu kĩ thuật số (DSP) với tác dụng loại bỏ triệt để tiếng ồn tác động đến cuộc đàm thoại giữa đôi bên. Thiết kế bên ngoài bên cạnh case bền vững, thời trang kiêm sành điệu là hệ thống hai button thân thiện với người sử dụng, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc tăng giảm âm lượng cũng như cơ bản quản lí các tính năng gọi. Bộ "nạp đạn" thiết kế nằm tại vị trí đầu của tai và có cung cấp dây đeo cổ giúp cho việc mang đi mang lại được thuận tiện hơn.

"Nokia Bluetooth Headset BH-804" tương thích với mọi mọi dòng điện thoại hỗ trợ công nghệ Bluetooth không dây và theo kế hoạch, nó sẽ chính thức có mặt, bày bán trên thị trường vào khoảng cuối năm nay (Quý 4). Giá vẫn chưa được tiết lộ.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)